Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi người dân vùng lũ Bình Định

Văn Nhất 19/12/2016 17:20

Sáng ngày 19/12, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trương Thị Ngọc Ánh đã dẫn đoàn công tác UBTƯ MTTQ Việt Nam đến thăm hỏi, động viên và có những hỗ trợ kịp thời cho người dân vùng lũ của tỉnh Bình Định.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm gia đình bà Đặng Thị Dơi.

Tại xã Nhơn An, thị xã An Nhơn, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã đến thăm và hỗ trợ cho 2 gia đình anh Trần Đức Toàn và gia đình anh Đào Minh Trung (mỗi hộ 5 triệu đồng), hai gia đình có con chết trong đợt lũ vừa qua.

Tại đây, Phó Chủ tịch đã chia sẻ những mất mát mà gia đình phải gánh chịu, đồng thời động viên gia đình cố gắng vược qua nỗi đau để bước tiếp mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm gia đình Đào Minh Trung.

Tại thôn Trung Tín 1, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã đến thăm và hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình bà Đặng Thị Dơi, bị sập nhà trong cơn lũ vừa qua.

Phó Chủ tịch thăm hỏi, động viên gia đình khắc phục khó khăn để vược qua giai đoạn mưa lũ, khôi phục lại kinh tế, nhà ở để tiếp tục xây dựng cuộc sống.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ với vợ chồng anh Trần Đức Toàn.

Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch cũng đã đến thăm và trao 2 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định.

Phó Chủ tịch mong muốn MTTQ Việt Nam tỉnh nhanh chóng huy động mọi nguồn lực, hỗ trợ kịp thời nhân dân bị thiệt hại trong cơn lũ vừa qua, giúp bà con nhanh chóng ổn định đời sống và sản xuất, đón Tết vui vẻ, bình an.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi người dân vùng lũ Bình Định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO