Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tại Gia Lai

03/07/2017 16:45

Ngày 3/7, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà một số gia đình chính sách tại TP Pleiku nhân kỷ niệm70 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017).

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh ân cần thăm hỏi Mẹ VNAH Lê Thị Thuê.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TP Pleiku và trao tặng 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 550 nghìn đồng.

Tại các nơi đến thăm, bà Trương Thị Ngọc Ánh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân những đóng góp của các gia đình thương binh, liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến.

Thăm gia đình Liệt sỹ Hồ Thị Vu (tổ 5, Phan Đình Giót, phường Hoa Lư, TP Pleiku).

Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn các Mẹ, thương bệnh binh, gia đình chính sách cần tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để con cháu noi theo học tập, lao động sản xuất vươn lên làm giàu, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Bên cạnh đó, bà Trương Thị Ngọc Ánh cũng đề nghị, MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai cần tiếp tục thực hiện tốt công tác “đền ơn đáp nghĩa”, tổ chức các hoạt động thiết thực để thắp sáng đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và giúp đỡ các gia đình chính sách ổn định, nâng cao đời sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tại Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO