Phó Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hòa Bình gặp tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc TP HCM - Trung Lương

Đoàn Xá 29/03/2022 10:33

Sáng 29/3, xe ô tô 7 chỗ chở Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên tuyến cao tốc TP HCM khiến 1 người bị thương nặng và 2 người bị thương.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy trên đường cao tốc TP HCM-Trung Lương đoạn qua địa bàn xã Thạnh Đức huyện Bến Lức (tỉnh Long An) khiến 1 người bị thương nặng và 2 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, người bị thương nặng là ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực TP HCM. Được biết, chiếc xe 7 chỗ chở ông Lê Hòa Bình đang di chuyển từ TP HCM tới khu vực tỉnh Bến Tre để dự lễ khởi công dự án cầu Rạch Miễu 2 nối tỉnh Bến Tre và Tiền Giang.

CSGT đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ tai nạn.

Báo cáo từ hiện trường cho biết, khoảng 7h45 một chiếc ôtô 7 chỗ chạy trên cao tốc Trung Lương hướng từ TP HCM về Tiền Giang. Khi đến Km 21 + 700 (huyện Bến Lức), phương tiện này bất ngờ bị nổ lốp và lật ngang, nằm giữa làn 2 và làn 3 khẩn cấp.

Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe, trong đó có ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực TP HCM bị thương nặng. Tài xế điều khiển phương tiện và một người khác cũng bị thương. Tất cả nạn nhân đều được nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Long An.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều chiến sỹ CSGT đã được điều tới hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như giải quyết tình trạng ùn tắc trên tuyến cao tốc này.

Ông Lê Hòa Bình sinh năm 1970 tại Quảng Ngãi, làm Phó Chủ tịch UBND TP HCM tháng 12/2020. Một năm sau ông là Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM. Trước đó, ông Lê Hòa Bình làm Giám đốc Sở Xây dựng TP HCM.

Theo đại diện UBND TP HCM, hiện ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP HCM, tài xế Nguyễn Quang Vinh và ông Dương Tấn Trước (41 tuổi) ngồi trên đều xe bị thương nặng.

Các cơ quan của Long An và TP Hồ Chí Minh đang tích cực cấp cứu các nạn nhân. TP Hồ Chí Minh sẽ có thông tin chính thức việc này trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hòa Bình gặp tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc TP HCM - Trung Lương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO