Phố Hàng Mã tấp nập trước thềm Trung thu

Đặng Long 25/08/2022 07:48

Dù còn gần 1 tháng nữa mới đến Trung thu, nhưng nhiều người dân đã đổ xô về phố Hàng Mã để vui chơi và mua sắm các sản phẩm đồ chơi Trung thu.

Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 8h tối, người dân đã đổ xô về phố Hàng Mã theo thông lệ hàng năm.
Nhiều bạn trẻ tụ tập tại các địa điểm treo đồ chơi, đồ trang trí Trung thu để check in lên mạng xã hội
Cẩm Tú (21 tuổi, Cầu Giấy) đi chơi Trung thu sớm. "Mình tưởng đi sớm như này thì sẽ vắng cơ, nhưng không nghĩ Hàng Mã năm nay lại đông đến như vậy, dù mình đã chọn ngày giữa tuần".
"Phố Hàng Mã hôm nay thực sự rất đông vui, đường phố cũng rất lung linh. Dù có hơi nóng nhưng mình cảm thấy rất thích thú khi được lên phố chơi". Phương Thảo (20 tuổi) chia sẻ.
Các gian hàng đồ chơi, đồ trang trí Trung thu luôn thu hút được sự quan tâm của người dân tham quan.
Các bạn trẻ cũng dành một sự quan tâm đặc biệt tới các sản phẩm đồ chơi Trung thu được bày bán tại Hàng Mã.
Hàng Mã lung linh cũng thu hút nhiều nhiếp ảnh gia tới tác nghiệp. "Dù trên phố rất đông người, phải chen chúc, thời tiết cũng oi bức, nhưng mình thấy rất đẹp nên quyết định rủ người thân lên phố để làm vài kiểu ảnh". Anh Đoàn Đức (26 tuổi) chia sẻ.
Nhiều phụ huynh cũng nhân dịp này để đưa con em mình lên Hàng Mã tham quan. Anh Thục (49 tuổi) đưa con lên phố tham quan. "Mình muốn con trai mình cảm nhận được không khí của ngày Tết Trung thu thông qua những hoạt động, những món đồ chơi truyền thống mà mình mua cho con".
Đến khoảng 9h tối, đoạn đường Hàng Mã, Hàng Rươi đã xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông. Ngay sau đó các lực lượng chức năng đã có mặt để thông xe trên đoạn đường này.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phố Hàng Mã tấp nập trước thềm Trung thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO