Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, tặng quà Tết tại Sóc Trăng

Hồng Tài 03/02/2021 11:23

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình trao 300 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sóc Trăng.

Sáng ngày 3/2, đoàn công tác của Chính phủ do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sóc Trăng.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình chia sẻ với bà con và nhân dân tỉnh Sóc Trăng, mặc dù trong thời điểm hết sức khó khăn, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021, nhưng với tinh thần đoàn kết chống dịch, cả nước cùng đồng lòng, đoàn kết, tình hình dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình cũng biểu dương Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng trong công tác vận động, chăm lo chính sách cho hộ nghèo, hộ gia đình dân tộc thiểu số dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình trao 300 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 11 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Sóc Trăng vui Xuân, đón Tết.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo trao quà tết cho bà con tỉnh Sóc Trăng.

Thay mặt Tỉnh ủy, Đoàn Đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Chính phủ với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, tặng quà Tết tại Sóc Trăng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO