Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật ở Quảng Ngãi

Thanh Huyền - Chí Đại 10/04/2021 15:51

Sáng 10/4, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi).

Tại buổi đến thăm, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã bày tỏ lòng trân trọng và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm thời gian qua đã dành tâm huyết, tình cảm tốt nhất đối với trẻ khuyết tật.

“Sự đùm bọc, nuôi dưỡng, giáo dục của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm đã giúp các cháu khuyết tật xóa dần tự ti, mặc cảm, có điều kiện để hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống” - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình nói.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình phát biểu tại buổi thăm, tặng quà.

Ông Trương Hòa Bình cũng nhắn nhủ, động viên các cháu học sinh khuyết tật đang theo học tại Trung tâm và mong muốn các các cháu phấn đấu, nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp thu kiến thức, kỹ năng để vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà cho các cháu. ở trung tâm.

Dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng phu nhân đã trao tặng 100 triệu đồng và 4 tấn gạo cho Trung tâm.

Ngoài ra, Phó Thủ tướng Thường trực cũng đã đến dâng hương tại Di tích lịch sử Địa đạo Hiệp Phổ Nam, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành và Đền thờ Anh hùng Dân tộc Trương Định xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dâng hương tại Di tích lịch sử Địa đạo Hiệp Phổ Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật ở Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO