Phong cách hở bạo ‘thống trị’ ngày 3 của The Best Street Style

Hoàng Minh Ảnh: BTC 03/11/2016 16:42

Sau hai ngày lạnh giá và các tín đồ của thời trang Hà Thành mang theo những bộ cánh ấm áp theo đúng nghĩa của mùa Thu Đông thì nay, vào ngày thứ ba của The Best The Street Style, khi đã có nhiều hơn những tia nắng ấm áp, các fashionista được dịp khoe phong cách mix và match đồ độc đáo với những trang phục hở bạo nhưng vẫn chất lịm.

Phong cách hở bạo ‘thống trị’ ngày 3 của The Best Street Style

Có vẻ như các bạn trẻ thủ đô đã bớt ngần ngại hơn và dám thể hiện mình hơn với Street Style - sàn diễn duy nhất của chính họ giữa lòng thủ đô những ngày nhộn nhịp của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

Từ rất sớm, từng nhóm các fashionista trẻ đã có mặt trên sảnh Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza với những bộ cánh chất lừ, những bộ đồ đen được mix và match với phụ kiện đính khuyên, đính kim băng hoặc đinh tán cá tính.

Phong cách hở bạo ‘thống trị’ ngày 3 của The Best Street Style - 1

Ngay cả đến những mái tóc của họ cũng được biến tấu thời trang hơn rất nhiều, các màu khói, đỏ vang, tone hồng vàng và thậm chí là cả màu ánh bạc và ánh kim được cực kỳ ưa chuộng.

Không quá khó để bắt gặp hình ảnh những cô nàng đầy cá tính và sexy với những sải bước đầy tự tin của mình để khoe gout thời trang phá cách.

Thời tiết ấm áp dễ chịu cũng khiến các nàng trở nên táo bạo hơn trong phong cách thời trang của mình, diện bra sexy cuốn hút với tông môi màu trầm gợi cảm dễ dàng thu hút các ống kính của nhiếp ảnh gia.

Phong cách hở bạo ‘thống trị’ ngày 3 của The Best Street Style - 2

Hoà chung với không khí sôi nổi và hào hứng ấy, các tín đồ thời trang còn được phen choáng ngợp với sự xuất hiện đầy cá tính và quyến rũ của Hoa hậu Hoàn Vũ Valerie Lim với chiều cao 1m79 ấn tượng, cô diện váy nhung hai dây mềm mại và nữ tính.

Top 10 Hoa khôi áo dài 2016 Nguyễn Phương Thanh Vy với áo bra ren sexy, áo jean oversize phóng khoáng, môi trầm cùng khuyên tai xích cá tính đầy quyến rũ.

Không hề kém cạnh, Next top Hà Kino cũng tới góp vui với phong cách tomboy đặc trưng, cô xuất hiện tại The Best The Street Style với áo khoác đỏ nổi bật, túi đục lỗ cùng tua rua cá tính, những sải bước tự tin trên phố khiến bất cứ ai lướt qua cũng phải ngoái nhìn.

Sự kiện The Best The Street Style sẽ diễn ra bên lề chương trình Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 liên tục từ ngày 1/11 đến 6/11 tại Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza và Trung tâm Hội nghị quốc gia hứa hẹn sẽ chiêu đãi người hâm mộ những bữa tiệc thời trang đặc sắc và mãn nhãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phong cách hở bạo ‘thống trị’ ngày 3 của The Best Street Style

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO