Phong độ Tom Cruise

M.Hoà 22/07/2018 09:00

Dù đã ở tuổi 56 nhưng tài tử Tom Cruise vẫn “đốn tim” người hâm mộ với vẻ ngoài lịch lãm cùng những pha hành động mê hoặc trong “Nhiệm vụ bất khả thi” phần 6. Trong phim này, Tom Cruise đảm nhiệm vai điệp viên Ethan Hunt.

Phong độ Tom Cruise

Đã hơn 20 năm kể từ phần phim đầu tiên ra rạp vào năm 1996, đến nay, “Nhiệm vụ bất khả thi” vẫn là series phim hành động- tình báo được người yêu điện ảnh trên toàn thế giới yêu thích.

Và Ethan Hunt cũng là nhân vật đã góp phần quan trọng làm nên tên tuổi của ngôi sao hành động Tom Cruise suốt nhiều năm qua. Ở phần thứ 6 này, “Nhiệm vụ bất khả thi” chủ đề “Sụp đổ” vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi chỉ sau vài suất chiếu sớm, phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Cách đây ít lâu, tại sự kiện Super Bowl 2018, đơn vị sản xuất phát hành phim đã tung trailer “Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ”. Ngay lập tức, người hâm mộ đánh giá đây là trailer hấp dẫn nhất trong các phần phim của chàng điệp viên Ethan Hunt do tài tử Tom Cruise thủ vai.

Tuy nhiên, khi tham gia phim này, tài tử sinh năm 1962 dính chấn thương trên phim trường. Đó là khi anh thực hiện cú nhảy qua 2 tòa nhà nhưng không thành công. Tom Cruise va vào thành tường, chân bước đi tập tễnh. Dù biết mình bị thương song anh vẫn cố gắng hoàn thành nốt cảnh quay vì “không muốn phải quay lại thêm lần nữa”.

Tuần qua, theo thông tin từ CGV- đơn vị phát hành “Nhiệm vụ bất khả thi” phần 6 tại Việt Nam, phim đang nhận được vô số lời khen từ cộng đồng quốc tế và có điểm số lên đến 93% trên chuyên trang đánh giá phim uy tín Rotten Tomatoes.

Được biết, trong phần phim này, cuộc chiến chống lại cái ác của Ethan Hunt cùng các chiến hữu IMF đã, đang và vẫn mê hoặc cả thế giới, đặc biệt là các fan nữ bằng nhiều pha hành động khiến người xem “thót tim” nhưng không nhờ đến các diễn viên đóng thế mà tự mình thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phong độ Tom Cruise

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO