PHOTO FACE-OFF chính thức khởi động mùa thứ tư

Chí Anh 05/05/2017 09:05

23 Nhiếp ảnh gia không chuyên tranh tài ghi lại khoảnh khắc của văn hóa đại chúng trong mùa mới nhất của chương trình PHOTO FACE-OFF trên kênh truyền hình HISTORY’S®.

Chương trình tự sản xuất của A+E Networks® Châu Á mang tên PHOTO FACE-OFF trở lại mùa thứ tư tiếp nối thành công của các mùa trước trên kênh truyền hình HISTORY®. Chương trình ghi hình đã bắt đầu và sẽ mang đến cho khán giả trong khu vực một định dạng truyền hình thực tế nhiếp ảnh mới mở rộng với thời lượng 60 phút bao gồm 6 tập. Ghi lại cuộc tranh tài của 23 thí sinh đến từ 8 vùng lãnh thổ, đây hứa hẹn sẽ tạo ra một cú huých khắp Châu Á trong nửa cuối năm 2017 trên kênh HISTORY®.

Trong mùa mới này, chương trình sẽ tập trung vào chủ đề bao quát, ghi lại những câu chuyện hình ảnh thông qua các chủ đề, các mối quan tâm mang tính xu hướng văn hóa, xã hội và những chuyển động của thời đại. Được quay hình tại các thành phố thủ đô quen thuộc ở các quốc gia Đông Nam Á, khán giả và cả thí sinh sẽ ngạc nhiên và thích thú với những địa danh đầy màu sắc và ít người biết tới.

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và từng giành nhiều giải thưởng - Justin Mott trở lại trong vai trò giám khảo chính của PHOTO FACE-OFF. Với tư cách là người cầm trịch chương trình, anh sẽ hướng dẫn đồng thời đối đầu với một nhóm các nhiếp ảnh gia không chuyên đang tranh tài với nhau qua các thử thách cam go và hoàn toàn mới để giành các giải thưởng hấp dẫn. Trong 4 năm liên tiếp, Canon là nhà tài trợ xuyên suốt của PHOTO FACE-OFF; trong khi đó Tổng Cục Du Lịch Thái Lan là nhà tài trợ từng phần. Giải thưởng dành cho nhóm các nhiếp ảnh gia không chuyên tài năng bao gồm máy chụp hình Canon DSLR và được tài trợ hoàn toàn chuyến đi tham gia Giải Vô Địch Canon PhotoMarathon Châu Á cũng như giải thưởng hiện kim.

Trong mỗi tập, 4 nhiếp ảnh gia không chuyên đến từ Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Việt Nam sẽ phải trải qua các thử thách ngay tại sân nhà để thể hiện trí tưởng tượng, kĩ năng và kiến thức kĩ thuật của mình.

Ba vòng tranh tài trong mỗi tập bao gồm thử thách tốc độ khi thí sinh phải suy nghĩ nhanh trong hoàn cảnh phải chạy đua với thời gian; thử thách theo chủ đề sáng tạo để đáp ứng yêu cầu của khách hàng; và vòng thử thách cuối khi 2 thí sinh không bị loại phải đối đầu trực tiếp với Justin.

Thí sinh chiến thắng sẽ giành chiếc vé vào vòng chung kết đại diện cho quốc gia của mình, giải thưởng và cả danh tiếng đã đánh bại một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm. Justin và các giám khảo khách mời sẽ cùng nhận xét các tác phẩm của thí sinh qua các tập. Họ cũng sẽ đưa ra những lời khuyên nhiếp ảnh thiết thực trong suốt chương trình để các khán giả có thể vận dụng hàng ngày.

PHOTO FACE-OFF là cuộc tranh tài nhiếp ảnh đầu tiên và hàng đầu của Châu Á do Beach House Productions sản xuất theo đơn đặt hàng của A+E Networks® Châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PHOTO FACE-OFF chính thức khởi động mùa thứ tư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO