Phú Hồng Thịnh bàn giao 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng

11/08/2019 16:57

Sáng ngày 10/8, tại Bình Dương, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) long trọng tổ chức buổi lễ bàn giao 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng thuộc dự án khu nhà ở Thương mại Phú Gia Huy.

Phú Hồng Thịnh bàn giao 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng

Bà Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng.

Dự án có tổng diện tích hơn 37.822 m2 nằm trên trục đường DT743 (gần Chợ Phú Phong), khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đây là một trong những dự án trọng điểm của Công ty Phú Hồng Thịnh được khởi công vào ngày 14/2/2019. Đến nay đã hoàn thành các hạng mục cơ sở hạ tầng, đủ điều kiện để khách hàng tiến hành xây dựng nhà ở.

Dự án khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy với những tiện ích nội khu vượt trội đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, được quy hoạch kết nối với nhóm dự án Phú Hồng Thịnh, khách hàng sẽ được hưởng tiện ích với một trung tâm thương mại, trường học, gần chợ, bệnh viện và được kết nối giao thông với các trục đường lớn nối với trung tâm Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh. Chính sự kết nối này đã góp phần làm tăng thêm giá trị của toàn dự án, làm tăng cao tính thanh khoản cho các khách hàng đầu tư, đem lại sự hài lòng cho những cư dân chọn Phú Gia Huy làm nơi an cư lập nghiệp.

Người ta có lý do để tin vào sự thành công đầy hứa hẹn của dự án do nó được sở hữu bởi doanh nghiệp có uy tín hàng đầu tại đây với nhiều công trình đã hoàn thành trong suốt hơn 10 năm qua là Công ty TNHH Bất Động sản Phú Hồng Thịnh.

Đại Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Hồng Thịnh bàn giao 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO