Phụ huynh đánh cô giáo bị phạt 7 triệu đồng

Thanh Tùng 22/10/2016 09:00

Ngày 21/10, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo Sở này đã có quyết định kỷ luật bà Lê Thị Cúc (là giáo viên dạy môn Hóa tại 1 trường học ở quận Sơn Trà) với hình thức cảnh cáo.

Ngoài ra bà Lê Thị Cúc còn bị xử phạt hành chính với số tiền 7 triệu đồng về hành vi xông vào trường học hành hung cô giáo, quay clip đưa lên facebook.

Cùng ngày, thông tin từ Trường THCS Đức Trí (Đà Nẵng) cũng cho biết, vợ chồng bà Lê Thị Cúc đã đến trường này xin lỗi tập thể giáo viên và đích danh 2 cô giáo (Bùi Thị Lan Anh và Võ Nguyễn Kim Oanh) bị vợ chồng bà lăng mạ, hành hung, quay clip đưa lên mạng.

Chiều ngày 12/10, khi thấy con mình có vết xước trên má, vợ chồng bà Lê Thị Cúc đã xông vào trường gây mất trật tự, hành hung, quay clip các cô giáo đang thực hiện chức năng sư phạm trước đông đảo học sinh và phụ huynh.

Theo lời kể của cháu G., con bà Lê Thị Cúc, vì cháu nói chuyện riêng làm ảnh hưởng đến các bạn trong giờ nghỉ trưa nên cô giáo Võ Nguyễn Kim Oanh dùng tay phát vào vai cháu để nhắc nhở. Móng tay cô giáo chạm vào má cháu gây ra vết xước.

Còn cô giáo làm xước má học trò cũng bị Thanh tra Sở GD&ĐT Đà Nẵng xử phạt hành chính 5 triệu đồng và đình chỉ công tác 1 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phụ huynh đánh cô giáo bị phạt 7 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO