Phu nhân Tổng thống Hàn Quốc thăm làng bích họa Tam Thanh

Tấn Thành - Chí Đại 10/11/2017 19:11

Nhân dịp tham dự tuần lễ cấp cao APEC tại TP Đà Nẵng, chiều 10/11, đoàn đại biểu cấp cao Hàn Quốc do Phu nhân Tổng thống Hàn Quốc Kim Jung Sook dẫn đầu đã thăm Làng bích hoạ Tam Thanh, ở xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Phu nhân Tổng thống Hàn Quốc Kim Jung Sook tham quan làng bích họa Tam Thanh.

Tại đây, Phu nhân Tổng thống Hàn Quốc Kim Jung Sook và đoàn đại biểu cấp cao Hàn Quốc đã tham quan một số điểm nhà dân, nghe giới thiệu khái quát về làng bích họa, ý nghĩa của những bức tranh được vẽ ở trên tường.

Phu nhân Tổng thống Hàn Quốc Kim Jung Sook bày tỏ sự vui mừng khi đến thăm Làng bích họa Tam Thanh xinh đẹp nằm bên bờ biển, đồng thời ân cần hỏi thăm về đời sống của người dân địa phương và chụp ảnh lưu niệm.

Phu nhân Tổng thống Hàn Quốc Kim Jung Sook chụp ảnh lưu niệm tại Làng bích họa Tam Thanh.

Nhân dịp này, Phu nhân Tổng thống Hàn Quốc Kim Jung Sook đã tặng quà cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của Trường trung học cơ sở Thái Phiên, TP Tam Kỳ.

Được biết, làng bích họa Tam Thanh đi vào hoạt động từ tháng 6/2016, là kết quả của Dự án giao lưu mỹ thuật cộng đồng Hàn-Việt. Đây là ngôi làng bích họa đầu tiên của Việt Nam và điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến TP Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phu nhân Tổng thống Hàn Quốc thăm làng bích họa Tam Thanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO