Phụ nữ Việt Nam tại Romania hướng tới hình ảnh thành đạt hơn

Theo ĐSQ Việt Nam tại Romania 13/03/2018 16:27

Ngày 12/3, tại trụ sở Đại sứ quán (ĐSQ) Việt Nam tại Bucharest, ĐSQ Việt Nam, Hội người Việt Nam và Câu lạc bộ phụ nữ Việt Nam tại Romania đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Phụ nữ Việt Nam tại Romania hướng tới hình ảnh thành đạt hơn

Đại sứ Trần Thành Công phát biểu tại buổi lễ. (Nguồn: ĐSQ)

Thay mặt cán bộ, nhân viên ĐSQ, Đại sứ Trần Thành Công đã biểu dương những đóng góp của chị em trong các hoạt động của cộng đồng người Việt Nam tại Romania, khẳng định phụ nữ Việt Nam tại Romania đang hướng tới hình ảnh thành đạt hơn, đảm đang hơn và tự tin hơn.

Các chị em đang ngày càng có nhiều đóng góp vào công tác cộng đồng, tham gia và hội nhập tích cực vào các hoạt động của phụ nữ tại Romania. Đại sứ cũng gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới chị em nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Phụ nữ Việt Nam tại Romania hướng tới hình ảnh thành đạt hơn - 1

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm. (Nguồn: ĐSQ).

Cũng tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã thưởng thức một số món ăn Việt Nam và xem chương trình nghệ thuật phong phú, đặc sắc do các hội viên thuộc Câu lạc bộ phụ nữ Việt Nam tại Romania, cán bộ - nhân viên ĐSQ, các em lưu học sinh dàn dựng và biểu diễn.

Buổi kỷ niệm khép lại với màn trình diễn trang phục dạ hội và các tiết mục khiêu vũ, đố vui trong không khí đầm ấm, vui tươi và đoàn kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phụ nữ Việt Nam tại Romania hướng tới hình ảnh thành đạt hơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO