Phú Quốc test nhanh miễn phí cho tài xế và người vận chuyển hàng hoá

Trung Kiên 24/07/2021 15:12

UBND TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang vừa cho biết, các tài xế và người vận chuyển hàng hoá sẽ được test nhanh miễn phí tại các cảng khu vực Bãi Vòng.

Theo UBND TP Phú Quốc, vừa qua, sáng 22/7, có một tài xế liên tỉnh có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 vận chuyển hàng từ Hà Tiên sang Phú Quốc tại cảng khu vực Bãi Vòng, xã Hàm Ninh. Do cần có giấy xét nghiệm để trở về Hà Tiên theo quy định, tài xế đã chủ động đến cơ sở y tế để làm xét nghiệm thì phát hiện dương tính với SARS-CoV-2, trường hợp nàu rất dễ lây lan dịch bệnh cho cơ sở y tế và ra cộng đồng.

Trước đó Phú Quốc test nhanh cho giáo viên xem thi.

Để tạo điều kiện cho tài xế và người tham gia vận chuyển hàng hoá khi đến Phú Quốc đỡ mất thời gian đến cơ sở y tế làm xét nghiệm, tốn kém chi phí và hạn chế lây lan dịch bệnh (nếu xảy ra) trên địa bàn, UBND TP Phú Quốc đã ra thông báo kể từ 12h ngày 24/7 đến hết ngày 1/8, UBND thành phố Phú Quốc sẽ tổ chức cho test nhanh kháng nguyên miễn phí tại các cảng khu vực Bãi Vòng cho tài xế và người tham gia vận chuyển hàng hoá từ Hà Tiên đến Phú Quốc, trước khi vận chuyển vào các nơi trên địa bàn thành phố.

UBND TP Phú Quốc giao cho Trung tâm y tế phối hợp với tổ kiểm tra liên ngành thực hiện, yêu cầu tài xế và người tham gia vận chuyển hàng hoá trên các chuyến xe vào các cảng khu vực Bãi Vòng nghiêm túc chấp hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Quốc test nhanh miễn phí cho tài xế và người vận chuyển hàng hoá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO