Phú Yên: Tiếp tục đưa 600 người từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về quê

Quang Khánh 03/08/2021 16:25

Ngày 3/8, Sở GTVT Phú Yên cho biết đã tiến hành tổ chức vận chuyển đợt thứ tư, công dân Phú Yên từ TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam đang thực hiện Chỉ thị 16 trở về địa phương.

Cụ thể, theo chỉ đạo của UBND tỉnh Phú Yên, Sở GTVT sẽ tăng số đầu xe trong đợt vận chuyển thứ tư vào chiều 3/8 lên 25 xe, nâng số người được vận chuyển trong đợt tương ứng khoảng 600 người.

Theo kế hoạch, 25 xe giường nằm chở khoảng 600 người sẽ xuất phát tại Bến xe Miền Đông (TP Hồ Chí Minh) lúc 16giờ 30 ngày 3/8 và dự kiến về đến Phú Yên khoảng 5giờ ngày 4/8.

Sở GTVT Phú Yên yêu cầu quá trình thực hiện bảo đảm an toàn giao thông trong suốt quá trình vận chuyển; tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm tính thống nhất, kịp thời trong tổ chức thực hiện giữa các lực lượng có liên quan. Không để lây lan dịch bệnh đối với lái xe, nhân viên, người trực tiếp tham gia làm nhiệm vụ và không để dịch bệnh lây lan ra cộng cồng.

Trước đó, sáng 2/8, UBND tỉnh Phú Yên cũng có văn bản gửi UBND TP Hồ Chí Minh đề nghị chỉ đạo các cơ quan chức năng của thành phố hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho tỉnh Phú Yên tiếp tục thực hiện việc đưa đón công dân của tỉnh về lại địa phương trong thời gian sớm nhất, đảm bảo các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Từ ngày 26/7 đến nay, tỉnh Phú Yên đã thực hiện thành công 3 đợt vận chuyển, đón 1.157 người dân từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về quê. Toàn bộ xe khách đưa đón người dân về quê đều do Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang tài trợ miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Tiếp tục đưa 600 người từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về quê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO