Phú Yên: Tiếp tục tăng cường lực lượng tại các khu vực phong tỏa

Quang Khánh 21/07/2021 10:23

Sáng 21/7, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Phú Yên cho biết, từ 8h đến 17h ngày 20/7, Phú Yên ghi nhận thêm 40 ca nhiễm SARS-CoV-2 mới.

Lãnh đạo Công an tỉnh Phú Yên kiểm tra, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực phong tỏa.

Trong số ca nhiễm mới, có 2 ca phát hiện qua sàng lọc trong cộng đồng và 6 ca sàng lọc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện. Tính đến 17 giờ ngày 20/7, Phú Yên đã ghi nhận 954 ca nhiễm SARS-CoV-2, trong đó TP Tuy Hòa và huyện Phú Hòa vẫn là địa phương có số ca mắc nhiều nhất, lần lượt là 540 và 170 ca.

Cũng trong ngày 20/7, có 11 bệnh nhân khỏi bệnh được xuất viện. như vậy đến nay, tỉnh Phú Yên đã có 56 bệnh nhân Covid-19 được công bố khỏi bệnh.

Theo UBND tỉnh Phú Yên, có nhiều ca dương tính được phát hiện từ khu phong tỏa, từ khu cách ly cho thấy việc quản lý bên trong những khu này chưa thật sự chặt chẽ. Do đó, yêu cầu các địa phương và cơ quan chức năng chỉ đạo thực hiện nghiêm túc hơn nữa việc cách ly, phong tỏa phòng dịch.

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cũng thống nhất đề xuất của Quân khu 5 về việc bổ sung lực lượng của quân đội cho các khu phong tỏa, khu cách ly nhằm tăng cường nhân lực quản lý tại các khu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Tiếp tục tăng cường lực lượng tại các khu vực phong tỏa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO