Phục kích bắt 2 đối tượng vận chuyển ma túy như phim hành động

Hạnh Nguyên 24/05/2021 14:04

Bị phục kích nhưng các đối tượng vẫn liều lĩnh tăng tốc, lao qua bàn chông đâm thẳng vào xe tải chắn ngang đường. Trên xe, các đối tượng lên đạn súng hoa cải, mở cửa để chống trả nhưng đã bị các trinh sát khống chế...

Ngày 24/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị chủ trì phối hợp với Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), Công an tỉnh Nghệ An vây bắt thành công 2 đối tượng vận chuyển ma túy.

Lực lượng chức năng tạo thế gọng chìm, khống chế hai đối tượng.
Lực lượng chức năng tạo thế gọng chìm, khống chế hai đối tượng.

Danh tính 2 đối tượng được làm rõ là Nguyễn Đình C. (30 tuổi, trú tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) và Lê Long V. (18, trú tổ dân phố 6, thị trấn Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh).

Trước đó, quá trình trinh sát, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Tĩnh phát hiện đường dây vận chuyển ma túy lớn từ Nghệ An vào Hà Tĩnh. Sau nhiều tháng theo dõi, đơn vị này quyết định “cất vó”.

Sau khi bài binh bố trận, 19h20 tối 21/5, các trinh sát của ban chuyên án bám theo chiếc ô tô bán tải màu trắng xác định có 2 đối tượng vận chuyển ma túy, lưu thông trên QL48 đoạn qua xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Để tránh bị phát hiện, các đối tượng dừng xe thay đổi biển số nhưng các thủ đoạn của chúng không qua mắt được các lực lượng chức năng.

Khi biết bị truy đuổi, các đối tượng tăng tốc hòng trốn thoát nhưng lực lượng đánh án đã dàn trận khóa gọng kìm và dùng bàn chông khiến xe của chúng bị thủng lốp.

Song các đối tượng vẫn liều lĩnh tăng tốc, lao qua bàn chông đâm thẳng vào xe tải chắn ngang đường. Trên xe, các đối tượng lên đạn súng hoa cải, mở cửa để chống trả nhưng đã bị các trinh sát khống chế.

Khống chế các oối tượng như phim hành động.

Không có đường thoát, 2 đối tượng lên đạn, mở cửa xe chống trả nhưng lực lượng công an nhanh chóng khống chế, bắt giữ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Đình C. và Lê Long V. thu giữ 1 kg ma túy tổng hợp dạng đá, 200 viên ma túy dạng hồng phiến và 2 khẩu súng (bắn đạn hoa cải), trong đó 1 khẩu súng đã lên đạn.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phục kích bắt 2 đối tượng vận chuyển ma túy như phim hành động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO