Phúc thẩm vụ thảm án ở Bình Phước: Mẹ bị cáo lạy người nhà nạn nhân

Tin ảnh: Đoàn Xá 18/07/2016 14:10

Bà Vũ Thị Thi, mẹ của bị cáo Vũ Văn Tiến cùng người em họ đã bất ngờ quỳ lạy gia đình nạn nhân là ông Nguyễn Dinh, cha vợ của nạn nhân Nguyễn Văn Mỹ, xin cho con trai bà một cơ hội để sống, làm lại cuộc đời. 

Mẹ bị cáo Tiến quỳ lạy người nhà nạn nhân.

Sáng 18/7, TAND Cấp cao TP Hồ Chí Minh đã mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án giết người cướp của ở Bình Phước gây chấn động dư luận hơn 1 năm qua.

Cả người nhà của các bị cáo Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại cùng người thân của 6 người bị hại đều có mặt ở tòa từ khá sớm.

Bà Vũ Thị Thi, mẹ của bị cáo Vũ Văn Tiến cùng người em họ đã bất ngờ quỳ lạy gia đình nạn nhân là ông Nguyễn Dinh, cha vợ của nạn nhân Nguyễn Văn Mỹ.

Ngoài việc quỳ lạy, bà Thi cũng cầu xin gia đình bị hại tha thứ và xin cho con trai bà một cơ hội để sống, làm lại cuộc đời.

Sau phiên tòa sơ thẩm diễn ra ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, bị cáo Vũ Văn Tiến, đồng phạm trực tiếp thực hiện, có mặt tại hiện trường vụ án cùng Nguyễn Hải Dương đã phải nhận án tử hình cho hành vi giết người, cướp của.

Ngay sau đó, bà Thi đã đi khắp nơi quyên góp tiền, cùng việc vận động xin 10.000 chữ ký của người dân, người bị hại… với mong muốn tòa giảm án, cho Tiến một con đường sống. Theo bà Thi, Tiến chỉ bị ép buộc tham gia vụ án cùng Nguyễn Hải Dương chứ bản thân Tiến không có động cơ giết người.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của chúng tôi, gia đình nạn nhân không chấp nhận lời xin tha thứ của người nhà bị cáo Tiến vì hành vi của các bị cáo là vô cùng tàn độc, dã man.

Hậu quả của các bị cáo gây ra ngoài việc cướp đi 6 mạng người trong một gia đình còn gây hoang mang, phẫn nộ trong dư luận một thời gian dài. Vì thế, tất cả các hành vi đó phải trả giá bằng sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phúc thẩm vụ thảm án ở Bình Phước: Mẹ bị cáo lạy người nhà nạn nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO