Pleiku : 3 người tự ý từ vùng dịch về bị phạt 22,5 triệu đồng

Thùy Trang 16/08/2021 15:47

Chiều ngày 15/8, ông Nguyễn Hữu Quế-Chủ tịch UBND TP Pleiku đã ký ban hành Quyết định số 142, 144 và 145/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với 3 trường hợp, mỗi cá nhân bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

Đang xét nghiệm những người vè từ vùng dịch.

Hiện nay tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong cả nước nói trung, Gia Lai cũng không ngoại lệ. Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 TP Pleiku đề nghị người dân thực hiện nghiêm tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “ai ở đâu ở yên đấy”, không nên tự ý bỏ về khi chưa được các cấp chính quyền cho phép. Nếu người dân cứ tự ý bỏ về sẽ gây thêm khó khăn cho công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Để ngăn chặn việc người dân trong vùng dịch tự ý bỏ về, Chủ tịch TP Pleiku, đã ban hành quyết định xử phạt hành chính 3 trường hợp không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Những trường hợp này gồm: H.H.Y. (22 tuổi), H.H.N. (29 tuổi, cùng ở P.Yên Thế, TP Pleiku) và L.T.P.H. (36 tuổi, ở xã Tân Sơn, TP Pleiku), mỗi trường hợp bị xử phạt 7,5 triệu đồng do tự ý đi từ vùng dịch về.

Trước đó, TP Pleiku cũng đã xử phạt một số trường hợp với hành vi như trên. Những trường hợp này ngoài bị xử phạt, cơ quan chức năng cũng tiến hành các biện pháp xử lý theo quy định phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pleiku : 3 người tự ý từ vùng dịch về bị phạt 22,5 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO