PPC An Thịnh giới thiệu Tòa căn hộ Nimbus trong Tổ hợp Wyndham Soleil Đà Nẵng

A.T. 01/12/2019 17:13

Theo PPC An Thịnh, khách hàng mua căn hộ tại Nimbus được toàn quyền quyết định việc kinh doanh của mình dưới sự quản lý của Wyndham Trademark hoặc ủy thác lại cho Tập đoàn Wyndham quản lý với tỷ lệ chia lợi nhuận là 80-20.

PPC An Thịnh giới thiệu Tòa căn hộ Nimbus trong Tổ hợp Wyndham Soleil Đà Nẵng

Tòa căn hộ Nimbus trong Tổ hợp khách sạn, căn hộ dịch vụ Wyndham Soleil Đà Nẵng.

Hôm nay, ngày 1/12, tại khách sạn Meliá, Tập đoàn PPC An Thịnh tổ chức giới thiệu Tòa căn hộ Nimbus trong Tổ hợp khách sạn, căn hộ dịch vụ Wyndham Soleil Đà Nẵng.

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PPC An Thịnh; đại diện VietinBank, ngân hàng bảo lãnh vốn của dự án; đại diện Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotel; các chuyên gia tài chính, kinh tế…

Rất đông các nhà đầu tư bất động sản quan tâm tham gia sự kiện bởi đây là phân khúc căn hộ dịch vụ 5 sao mà chủ sở hữu được quyền tự kinh doanh, khai thác hoặc uỷ thác lại cho đơn vị quản lý là Wyndham Trademark. Đây là một trong những chính sách đúng đắn của chủ đầu tư PPC An Thịnh trong bối cảnh thị trường bất động sản trong nước đang bắt kịp với xu thế của thị trường bất động sản quốc tế.

Phát biểu tại lễ giới thiệu dự án, một số chuyên gia kinh tế cũng cho rằng, việc chủ động trao cho chủ sở hữu tự quyết định việc kinh doanh căn hộ của mình sẽ giúp chủ sở hữu yên tâm về dòng tiền đầu tư cũng như tự cân đối được lợi nhuận từ việc kinh doanh. Bên cạnh đó, PPC An Thịnh lựa chọn đơn vị quản lý là Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotel cũng giúp chủ sở hữu gia tăng uy tín thu hút được nhiều khách thuê phòng.

Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng là Tổ hợp khách sạn, căn hộ gồm 4 tòa tháp cao 50 - 57 tầng tại vị trí độc nhất Đà Nẵng với 4 mặt tiền đắt giá, tầm nhìn vô cực ra biển Đông. Dự án hiện đang nắm giữ trong tay 3 giải thưởng danh giá về thiết kế kiến trúc như: Mixed - Use Architecture Việt Nam; Best Condo Development và Best Condo Architectural Designe.

Trong dự án này, Tòa tháp căn hộ Nimbus cao 57 tầng với tổng diện tích xây dựng là 104.677 m2. Tại Nimbus có 2 khu bể bơi tại tầng 4 và bể bơi tại tầng 54 - bể bơi cao nhất tại TP Đà Nẵng. Ngoài ra tại tòa căn hộ còn có phòng tập gym diện tích lớn, hiện đại và trung tâm thương mại với nhiều thương hiệu nổi tiếng…

Theo PPC An Thịnh, nhiều doanh nhân, người nổi tiếng như Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan, Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang Idol, Golfer Thái Trung Hiếu, vợ chồng đạo diễn Thanh Thúy - Đức Thịnh… đã lựa chọn căn hộ tại tòa tháp Nimbus là “ngôi nhà thứ hai”.

Tòa tháp Nimbus có các loại căn hộ với diện tích linh hoạt: Căn hộ Studio diện tích 30 - 41 m2; căn hộ Excutive 1+1 phòng ngủ có diện tích hơn 60 - 92 m2; căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 111 - 125 m2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PPC An Thịnh giới thiệu Tòa căn hộ Nimbus trong Tổ hợp Wyndham Soleil Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO