Premier League: Chelsea lên đỉnh, Manchester United vào tốp 4

06/12/2020 11:00

Chelsea đã tạm thời leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau trận thắng Leeds United, trong khi Manchester United cũng chen chân vào tốp 4.

Giroud tiếp tục lập công giúp Chelsea dẫn đầu Premier League. (Nguồn: Getty Images).

Chelsea và Manchester United đều đã thăng tiến trên bảng xếp hạng Premier League sau khi cùng ngược dòng giành chiến thắng ở vòng 11.

Trên sân nhà, Chelsea thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng ngược dòng 3-1 trong cuộc tiếp đón Leeds United trên sân nhà.

Olivier Giroud, Kurt Zouma và Christian Pulisic thay nhau lập công để giúp The Blues thắng ngược sau khi Patrick Bamford ghi bàn mở tỷ số cho Leeds ngay phút thứ tư.

Với kết quả này, đoàn quân của huấn luyện viên Frank Lampard tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm, nhiều hơn Tottenham và Liverpool 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Cùng với Chelsea, Manchester United cũng hưởng trọn niềm vui sau trận thắng 3-1 trong chuyến làm khách trên sân của West Ham.

Manchester United chen chân vào tốp 4 Premier League. (Nguồn: Daily Mail).
Manchester United chen chân vào tốp 4 Premier League. (Nguồn: Daily Mail).

Tomas Soucek đưa West Ham vượt lên dẫn 1-0 ở cuối hiệp 1, nhưng sang hiệp 2 Manchester United đã kiểm soát thế trận và có ba bàn thắng của Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ có trong tay 19 điểm sau 10 trận đã đấu, qua đó tạm leo lên tốp 4 Premier League.

Trong khi đó, Manchester City cũng thắng nhẹ Fulham 2-0 nhờ các bàn thắng của Raheem Sterling và Kevin De Bruyne, để tạm xếp thứ 5 với 18 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Premier League: Chelsea lên đỉnh, Manchester United vào tốp 4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO