Premier League: Man Utd thua đau 1-3 trước Aston Villa

B.Phúc (tổng hợp) 07/11/2022 07:29

Với ba điểm có được từ vòng 15, Aston Villa có vươn lên vị trí thứ 13 với 15 điểm; Man Utd vẫn có 23 điểm - đội bóng của HLV Ten Hag đang đứng thứ năm.

Digne ăn mừng sau khi ghi bàn.

Man Utd làm khách trên sân Aston Villa ở vòng 15 Premier League với sự thiếu hụt nghiêm trọng về đội hình. Một loạt các ngôi sao như Antony, Sancho, Varane dính chấn thương không thể thi đấu, còn Fernandes bị treo giò.

Đoàn quân của Ten Hag sớm bị Aston Villa chọc thủng lưới. Phút 8, Bailey di chuyển khôn ngoan hút người rồi thoát xuống nhận bóng, ghi bàn hạ gục De Gea mở tỉ số trận đấu. Khi cổ động viên của Man Utd chưa hết bàng hoàng, Aston Villa nhanh chóng có bàn thắng thứ hai. Phút 11, Digne thực hiện cú sút phạt đẹp mắt đưa bóng vào lưới nâng tỉ số lên 2-0.

Hai bàn thắng sớm giúp các cầu thủ Aston Villa thêm tự tin vào khả năng tổ chức phản công của đội chủ nhà. Bên phía Man Utd, những bàn thua sớm khiến cầu thủ đôi khách có chút dao động tinh thần. Đội khách phòng thủ đầy sơ hở, còn tuyến trên thi đấu rất rời rạc. Ronaldo, Van de Beek chạm bóng ít, Rashford mờ nhạt bên cánh phải, Garnacho còn quá non nớt.

Đội khách cố gắng vùng lên trong những phút cuối hiệp một và bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 44. Shaw sút bóng đập người Ramsey và đi vào lưới. Bàn thắng được tính là pha phản lưới nhà của cầu thủ Aston Villa.

Man Utd quyết tâm đẩy cao hình tấn công sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, đội khách sớm dính bẫy phản công của Aston Villa. Phút 49, Watkins chuyền bóng dọn cỗ để Ramsey ghi bàn lập công chuộc tội, tỷ số được nâng lên thành 3-1.

Lần thứ hai bị dẫn với khoảng cách hai bàn khiến Man Utd tê liệt. HLV Ten Hag sớm tung ra các sự điều chỉnh về nhân sự nhưng Man Utd vẫn không khởi sắc, Aston Villa chủ động chơi phòng thủ phản công trong hiệp hai và đạt hiệu quả tốt.

Với ba điểm có được từ vòng 15, Aston Villa có vươn lên vị trí thứ 13 với 15 điểm, hơn nhóm xuống hạng 13 điểm. Man Utd vẫn có 23 điểm sau trận thua thứ tư tại Premier League, đội bóng của Ten Hag đang đứng thứ năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Premier League: Man Utd thua đau 1-3 trước Aston Villa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO