Prudential tặng học bổng trẻ em nghèo Tây Nguyên

Nguyễn Tuấn Anh 24/08/2016 14:06

Sáng 24/8, tại xã Yang Reh (huyện Krông Bông, Đắk Lắk) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức trao tặng 70 suất học bổng vượt khó vươn lên trong học tập cho các học sinh nghèo huyện Krông Bông.

Prudential tặng học bổng trẻ em nghèo Tây Nguyên

Niềm vui của các em học sinh nghèo vượt khó khi được trao học bổng.

Trong đợt này, 70 em học sinh của 3 Trung học cơ sở Hùng Vương, Tiểu học Yang Réh, Trung học Cơ sở Yang Réh được Công ty Prudential đã tặng mỗi suất học bổng 500.000 đồng. Đây là những món quà ý nghĩa, động viên kịp thời các em học sinh nghèo trước thềm năm học mới.

Theo ông Đoàn Thanh Tùng, Trưởng đại diện Công ty Pruden tial tại 4 tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung bộ, tiếp nối chương trình tặng học bổng và dụng cụ cho học sinh nghèo học giỏi và các trường vùng khó khăn. Ngày 26/8, Công ty Prudential sẽ trao tặng 40 suất học bổng và 100 bộ dụng cụ học tập với tổng số tiền 40 triệu tại tỉnh Kon Tum.

Ngày 28/8 tại tỉnh Đắk Nông , công ty sẽ trao trao 40 suất học bổng và 75 bộ dụng cụ học tập với tổng số tiền 35 triệu. Ngày 5/9, công ty sẽ tặng 100 bộ dụng cụ học tập trị giá 20 triệu sẽ tặng cho học sinh mầm non tại xã Ea Bung , Huyện Easup. Tại tỉnh Gia Lai vào ngày 9/9, công ty sẽ trao 40 xuất học bổng với số tiền 20 triệu.

Đây là những hoạt động an sinh xã hội của Công ty Pruden tial tại 4 tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung bộ nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với địa phương và giúp đỡ các em học sinh nghèo có thêm động lực vươn lên trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Prudential tặng học bổng trẻ em nghèo Tây Nguyên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO