PV Power với công tác đấu thầu mua sắm dịch vụ

PV 07/12/2016 17:15

Sáng ngày 7/12 tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức Hội thảo Công tác đấu thầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ sản xuất kinh doanh.

Hội thảo Công tác đấu thầu mua sắm hàng hóa,
dịch vụ phục vụ sản xuất kinh doanh sáng ngày 7/12 tại Hà Nội.

Tới dự và đóng góp ý kiến có Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đấu thầu – Cục Quản lý đấu thầu – Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thị Diệu Phương.

Về phía PV Power có Chủ tịch HĐTV Hồ Công Kỳ, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hòa cùng các đại diện HĐTV, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các Ban chức năng Tổng Công ty.

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam được thành lập với mục tiêu tham gia xây dựng và phát triển nguồn điện, sản xuất kinh doanh điện đa năng. Trong những năm qua, PV Power đã thực hiện đầu tư xây dựng và vận hành ổn định nhiều nhà máy điện lớn trên cả nước góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Và đóng góp trong quá trình vận hành đó, công tác đấu thầu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ sản xuất kinh doanh có vai trò rất quan trọng.

PV Power tổ chức Hội thảo Công tác đấu thầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ sản xuất kinh doanh tổng kết kết đánh giá công tác mua sắm vật tư, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Tổng Công ty, đánh giá những thuận lợi khó khăn và đi đến hoàn thiện Dự thảo Quy trình mua sắm hàng hóa và dịch vụ của PV Power.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Chủ tịch HĐTV Hồ Công Kỳ đánh giá công tác đầu thầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ sản xuất kinh doanh giữ vai trò rất quan trọng trong thành công của các dự án điện, đảm bảo vận hành các nhà máy ổn định, an toàn. Hội thảo là cơ hội để PV Power đánh giá, rà soát lại công tác đầu thầu để hoàn thiện quy trình mua sắm hàng hóa, dịch vụ trong thời gian tới, đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế, tuân thủ quy định của pháp luật hiện hành.

Chủ tịch HĐTV PV Power mong muốn hội thảo sẽ bước quan trọng để rút kinh nghiệm và tạo tiền đề cho các hội thảo tiếp theo với nội dung sâu rộng hơn trong công tác đấu thầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo đáp ứng yêu cầu vận hành của nhà máy đồng thời tuân thủ các quy định của pháp luật, của Tập đoàn nhằm đảm bảo mục tiêu công bằng, minh bạch và hiệu quả kinh tế.

Tại hội thảo, đại diện Ban Thương mại PV Power đã trình bày tham luận tổng kết công tác mua sắm vật tư cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong thời gian qua đồng thời giới thiệu Dự thảo Quy trình mua sắm hàng hóa và dịch vụ của PV Power. Các đại biểu tham dự đã có những ý kiến đóng góp, thảo luận xây dung để hoàn thiện quy trình, đảm /bảo công tác đấu thầu mua sắm của PV Power phù hợp hơn với tình hình thực tế, tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành và với mục tiêu công bằng, minh bạch và hiệu quả kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PV Power với công tác đấu thầu mua sắm dịch vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO