‘Quà tặng cuộc sống’ ra mắt độc giả trong nước

L.Hồng 10/06/2019 18:35

Cuốn sách "Quà tặng cuộc sống" của tác giả Anthony Robbins vừa chính thức ra mắt độc giả Việt Nam.

‘Quà tặng cuộc sống’ ra mắt độc giả trong nước

Cuốn sách "Quà tặng cuộc sống" của Anthony Robbins.

Đây là cuốn sách đặc biệt, có tỷ lệ bán chạy nhất toàn cầu. Tác Anthony Robbins cũng được xem là chuyên gia hàng đầu nước Mỹ trong lĩnh vực huấn luyện khai phá năng lực con người.

Trong cuốn sách, huấn luyện viên, bậc thầy tự lực và diễn giả nổi tiếng thế giới Anthony Robbins nói về vai trò của sức mạnh bản thân: "Nguồn sức mạnh nội tại của bạn có thể thay đổi mọi thứ trong đời bạn". Ông cho rằng, dẫu hoàn cảnh có bế tắc và làm chúng ta nản lòng đến dường nào đi nữa, thì ta thực sự vẫn có thể xoay chuyển mọi tình thế. Điều đầu tiên để đối mặt với khó khăn là bắt đầu tin tưởng rằng bạn thực sự có khả năng thay đổi.

Trong cuốn sách, minh chứng đầu tiên về khả năng xoay chuyển tình thế chính là tác giả Anthony Robbins. Ông từng là một thanh niên thoái chí, cô đơn, khốn khổ, thừa gần 20 cân và "thấy bản thân thất bại thảm hại". "Tôi cảm thấy cuộc đời đã chia cho tôi những quân bài tệ hại"- ông kể lại. Nhưng chỉ chưa đầy một năm, Robbins đã thay đổi toàn bộ tình hình một cách ngoạn mục. Ông giảm cân thành công, thay đổi tư duy, phát triển lòng tự tin rồi dần dần đứng vào vị trí của một người lãnh đạo. Anthony Robbins trở thành triệu phú ở tuổi 24, là diễn giả giúp đỡ hàng triệu người và viết nên những cuốn sách bestseller mà chúng ta đã rất quen thuộc như "Đánh thức con người phi thường trong bạn" hay "Đánh thức năng lực vô hạn".

"Quà tặng cuộc sống" như một lời nhắn nhủ ân cần từ một người bằng hữu dành cho bất cứ ai đang cần một chút hỗ trợ, một chút động viên và cảm hứng để vượt qua gian truân cuộc đời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Quà tặng cuộc sống’ ra mắt độc giả trong nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO