Quân khu V tham gia tìm kiếm 4 công nhân thủy điện bị núi sạt lở chôn vùi

Tấn Thành 07/11/2017 12:04

Sáng 7/11, ông Nguyễn Nhuần, Phó chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, lực lượng công binh của Quân khu V cùng với lực lượng cứu hộ của huyện đang tiếp tục tiếp cận khu vực sạt lở chôn vùi 4 công nhân thủy điện.


Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm những người mất tích.

Như Đại Đoàn Kết đã thông tin, ngoài việc xảy ra sạt lở núi ở thôn Đàn Bộ, thị trấn Trà My khiến 5 người tử vong, thì tại một thủy điện đóng tại địa phương này cũng đã xảy ra một vụ sạt lở núi vào tối ngày 5/11 chôn vùi nhiều công nhân.

Đây là những công nhân thuộc Công ty Thủy điện Trà My 1 và Trà My 2 (thuộc xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My). Nguyên cả một quả núi đã đổ xuống trong lúc có đến 9 công nhân đang trực quản lý vận hành nhà máy, 5 công nhân ở bên ngoài may mắn thoát chết, 4 người ở trong phòng trực đã bị vùi lấp.

Theo ông Nhuần, ngay sau khi biết sự việc, 50 chiến sĩ công binh của Quân khu 5 cùng 10 người lực lượng cứu hộ của huyện đã cố gắng tiếp cận khu vực bị sạt lở nhưng không thể được do địa hình phức tạp, nước lớn, đất núi sạt lở.

“Từ tối qua và sáng nay ở Bắc Trà My mưa giảm, lượng nước đổ về từ sông suối giảm hơn nên đã có khả năng tiếp cận được địa điểm các công nhân bị chôn vùi, mọi công việc đang được triển khai khẩn trương, cấp bách” – ông Nhuần cho hay.

Trong khi đó, theo báo cáo của UBND huyện Bắc Trà My, tính đến thời điểm này, trên địa bàn huyện có 12 người chết, hiện đã tìm thấy 7 người, 5 người đang bị mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quân khu V tham gia tìm kiếm 4 công nhân thủy điện bị núi sạt lở chôn vùi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO