Quản lý khách sạn lên Facebook, Zalo tìm khách hàng mua dâm

Đình Minh 02/11/2022 19:15

Là quản lý của khách sạn King Hotel, Nguyễn Hải Đăng ở Ninh Bình đã lên các group, nhóm chat kín trên Facebook, Zalo để tìm kiếm khách hàng, giúp họ mua bán dâm ngay tại nơi mình làm việc.

Ngày 2/11, tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Hải Đăng (30 tuổi, trú phố Tiến Yết, thị trấn Me, huyện Gia Viễn) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Nguyễn Hải Đăng được xác định đã môi giới mại dâm qua group Checker Ninh Bình 35.

Cụ thể, vào 16h30′ ngày 29/10, đơn vị kiểm tra khách sạn King Hotel (địa chỉ tại phường Đông Thành, TP Ninh Bình) thì phát hiện 3 người mua bán dâm. Những người này khai đã liên hệ qua Nguyễn Hải Đăng.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, đơn vị đã phát hiện group Facebook ‘Checker Ninh Bình 35’ gồm 1.900 thành viên và nhóm kín Zalo ‘Vui chơi Ninh Bình’ gồm 700 thành viên là diễn đàn để hoạt động mua bán dâm.

Qua theo dõi, đơn vị đã phát hiện Nguyễn Hải Đăng, hiện là quản lý khách sạn King Hotel và một số người khác có biểu hiện dẫn dắt, môi giới mại dâm qua mạng ngay tại khách sạn King Hotel hoặc các địa điểm khác trên địa bàn tỉnh.

Được biết, Đăng và nhóm của mình hoạt động rất cảnh giác, ít khi trực tiếp gặp khách hàng mà chủ yếu chỉ liên lạc qua Zalo để thỏa thuận giá cả và địa chỉ mua bán dâm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quản lý khách sạn lên Facebook, Zalo tìm khách hàng mua dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO