Quân nhân Colombia thiệt mạng vì rơi khi đu dây từ trực thăng

Theo Dân Trí 13/08/2019 08:43

Truyền thông Colombia đăng tải đoạn video ghi lại giây phút 2 quân nhân Colombia bị ngã khi đang biểu diễn đu dây mạo hiểm từ trực thăng.

Quân nhân Colombia thiệt mạng vì rơi khi đu dây từ trực thăng

Khoảnh khắc 2 quân nhân lơ lửng trên không trước khi rơi xuống đất và thiệt mạng. (Ảnh: Dailymail).

Theo SCMP, vụ tai nạn xảy ra ngày 11/8 trong một buổi diễu hành chào mừng ngày Lễ hội hoa truyền thống ở thành phố Medellin, Comlombia. Hai quân nhân đã thiệt mạng khi đang thực hiện màn biểu diễn treo mình mạo hiểm vì cáp treo giữ họ lơ lửng từ trực thăng bị trục trặc.

Các đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội và truyền thông địa phương cho thấy hai quân nhân bay lơ lửng bằng dây cáp gắn với trực thăng trong khi mang theo một lá cờ Colombia kích thước lớn trước sự chứng kiến của khán giả phía dưới. Một quân nhân giữ phía trên, trong khi quân nhân còn lại giữ ở phía dưới lá cờ. Họ thậm chí còn vẫy tay với những người đang xem màn trình diễn.

Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra chỉ vài giây sau đó khi 2 người rơi xuống và thiệt mạng. Theo truyền thông địa phương, 2 quân nhân đã tử vong khi quốc kỳ vẫn quấn quanh người họ.

Bộ Quốc phòng Comlombia cho biết họ đang điều tra nguyên nhân dẫn đến bi kịch này.

Lễ hội hoa là lễ hội quan trọng nhất của Medellin. Trong sự kiện này, các cuộc diễu hành, cuộc thi và các buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức rộn ràng và sôi nổi trên khắp thành phố ở phía tây nam của quốc gia Mỹ Latin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quân nhân Colombia thiệt mạng vì rơi khi đu dây từ trực thăng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO