Quảng bá sản phẩm du lịch Cảm xúc Hà Nội

Hạ Huyền 06/06/2016 09:56

Sở Du lịch Hà Nội vừa tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm du lịch mang tên “Cảm xúc Hà Nội” tại TP HCM và TP Đà Nẵng tới hơn 100 đơn vị lữ hành trong nước cùng nhiều đối tác, khách hàng thân thiết. Đây là một sản mới du lịch mới của Thủ đô, đang được kỳ vọng sẽ hấp dẫn du khách.  

Quảng bá sản phẩm du lịch Cảm xúc Hà Nội

Lễ rước tổ nghề làng lụa Vạn Phúc.

Theo như nội dung quảng bá của Sở Du lịch Hà Nội: “Cảm xúc Hà Nội” tập trung khai thác các giá trị vật thể và phi vật thể độc đáo trên địa bàn Thủ đô như: Cảnh quan thiên nhiên đặc trưng; công trình tôn giáo, tín ngưỡng; di tích lịch sử cách mạng, kiến trúc, nghệ thuật; làng nghề thủ công truyền thống; các loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc, các món ăn mang đậm tinh hoa ẩm thực Hà Nội.

Nét mới của hành trình du lịch này vừa nhằm giúp du khách tham quan các điểm du lịch quen thuộc của thủ đô như con đường gốm sứ bằng xích lô, đi bộ qua cầu Long Biên, làng gốm Bát Tràng, hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ, thăm các địa điểm du lịch tại Ba Vì, làng lụa Vạn Phúc… , vừa góp phần kết nối giữa điểm đến Thăng Long với điểm đến cố đô Hoa Lư như khu du lịch Tràng An, Bái Đính thuộc Ninh Bình.

Cùng với đó, các đơn vị lữ hành tham gia và được giao nhiệm vụ thiết kế tour “Cảm xúc Hà Nội” gồm Hanoitourist, Newstar Tour, Ánh Dương, ITC travel… cũng đã đưa thêm hai điểm đến độc đáo là Hoàng thành Thăng Long và khu vực núi Ba Vì- địa danh lịch sử văn hóa, tâm linh nổi tiếng của vùng đất ngàn năm văn hiến. Những điểm mới của tour đang được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều ấn tượng khó quên đối với du khách trong và ngoài nước.

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, sản phẩm du lịch mới mẻ này sẽ đẩy mạnh các hoạt động liên kết phát triển du lịch Hà Nội với các tỉnh phía Nam và khu vực miền Trung. Đồng thời sản phẩm du lịch mới cũng sẽ góp phần tạo cầu nối giữa Sở Du lịch Hà Nội cùng các doanh nghiệp trên cả nước.

“Cảm xúc Hà Nội” không chỉ góp phần quảng bá thương hiệu cho ngành du lịch Thủ đô mà còn làm mới hình ảnh, tạo ra cú hích cho việc chuyên nghiệp hóa các chiến dịch sản phẩm đặc thù của mỗi địa phương, trong đó có đất Thăng Long ngàn năm văn hiến. “Cảm xúc Hà Nội” tour du lịch- hành trình khám phá, tìm hiểu về lịch sử- văn hóa của Hà Nội được bắt đầu ngay trong mùa hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng bá sản phẩm du lịch Cảm xúc Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO