Quảng bá văn hoá ẩm thực Việt tại Lễ hội Sứ quán 2017 tại Hà Lan

M.L. 05/09/2017 09:40

Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan cùng 4 Sứ quán Asean (Indonesia, Malaysia, Phi-líp-pin và Thái Lan) tại La Hay tham dự Lễ hội Sứ quán nhằm quảng bá thành tựu Asean và nét đẹp văn hoá của từng thành viên nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội.


Gian hàng ẩm thực Việt Nam luôn thu hút đông đảo khách đến tham quan.

Ngày 2/9, tại trung tâm TP La Hay đã diễn ra Lễ hội Sứ quán do TP La Hay phối hợp với Ban tổ chức Embassy Festival chủ trì với sự tham dự của trên 60 Sứ quán, doanh nghiệp và đơn vị lữ hành, thu hút hàng chục ngàn lượt khách quốc tế.

Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan cùng 4 Sứ quán Asean (Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan) tại La Hay tham dự nhằm quảng bá thành tựu Asean và nét đẹp văn hoá của từng thành viên nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội.

Gian hàng Việt Nam bề thế với không gian quảng bá du lịch, kết hợp với giới thiệu hàng thủ công, các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam, phục vụ ẩm thực, và các trò chơi dân dã cho trẻ em thu hút rất đông du khách.

Trong thời gian một ngày, khu vực Ẩm thực Văn hoá Asean trong đó có Việt Nam luôn tấp nập khách tới thăm quan.

Hội sinh viên Việt Nam tại Hà Lan tham gia tích cực quảng bá Việt Nam tại Lễ hội với hoạt động "Vẽ ước mơ trên nón lá" dành cho trẻ em.

"Góc Việt Nam thu nhỏ" của đại diện kiều bào mang đến Lễ hội các món ăn truyền thống bún Huế, bánh mì và gỏi cuốn. Nhóm phu nhân Hội phụ nữ Asean của Sứ quán phục vụ thực khách món nem rán giòn, chè bốn mùa và cà phê Việt Nam.

Đặc biệt, đoàn "Hầu đồng và Quan họ: Hai di sản thế giới" của Việt Nam đã trình diễn tại sân khấu lớn của Lễ hội hai tiết mục Giá Cô chín và Mời nước Mời trầu làm say lòng khán giả quốc tế.

Đây là lần thứ hai Việt Nam tham gia Lễ hội và với quy mô lớn hơn nhiều. Sự kiện này tiếp theo Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 để lại ấn tượng đẹp về Việt Nam trong lòng bạn bè Hà Lan và quốc tế về một Việt Nam đang phát triển và hội nhập quốc tế mạnh mẽ, giàu bản sắc văn hoá và là điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng bá văn hoá ẩm thực Việt tại Lễ hội Sứ quán 2017 tại Hà Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO