Quảng bá văn hóa tại Lễ hội Bazar ở Venezuela

PV 31/05/2017 11:36

Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela đã tham dự Lễ hội Bazar do Đoàn ngoại giao tổ chức hàng năm tại khách sạn Eurobuilding ở thủ đô Caracas.

Đại sứ quán đã quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thông qua nhiều tranh ảnh, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, trang phục truyền thống, các tư liệu tờ rơi, tạp chí... tại gian hàng của Việt Nam tổ chức ngày 27/5.

Bên cạnh không gian văn hóa, Đại sứ quán Việt Nam còn đem tới lễ hội góc ẩm thực với nhiều món ăn đặc sắc của dân tộc như nem rán, nộm...

Nhân dịp này, Đại sứ quan Việt Nam phối hợp cùng Đại sứ quán các nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) như Indonesia và Malaysia thuộc Ủy ban ASEAN tại Caracass đã tuyên truyền về tầm nhìn và tiến trình hội nhập của ASEAN trong khuôn khổ hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN.

Lễ hội Bazar của Đoàn Ngoại giao năm nay vẫn thu hút tương đối đông đảo khách tham quan. Các gian hàng của các nước tham dự nói chung và của Việt Nam nói riêng đã nhận được đánh giá cao và nhiều lời ca ngợi về đất nước và hình ảnh con người Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng bá văn hóa tại Lễ hội Bazar ở Venezuela

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO