Quảng Bình: Cán bộ ngân hàng ôm tiên tỷ của dân “bỏ trốn”?

Quảng Nghĩa 18/07/2020 06:18

Người dân ở huyện Bố Trạch đang xôn xao trước thông tin một cán bộ làm việc tại phòng giao dịch huyện Bố Trạch, thuộc Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Quảng Bình bỗng dưng "bỏ trốn" khi ôm “tiền tỷ” của người dân.

Phòng giao dịch Ngân hàng BIDV Bố Trạch (Quảng Bình) nơi anh Phú công tác.

Chiều ngày 17/7, bà Phan Thị Thu Hiền, Giám đốc phòng giao dịch BIDV Bố Trạch (Quảng Bình) xác nhận, anh Dương Minh Phú (32 tuổi), là cán bộ công tác tại đơn vị đã nghỉ làm từ ngày 14/7 đến nay và hiện tại chưa liên lạc được. Cũng theo bà Hiền cho biết, anh Phú xin nghỉ phép để chăm sóc con bị bệnh.

Tuy nhiên, dư luận địa phương ở huyện Bố Trạch cho rằng, anh Phú "bỏ trốn" vì liên quan đến nợ nần với số tiền có thể lên đến hàng chục tỷ đồng. Các "chủ nợ" cho anh Phú vay chủ yếu ở xã Hải Phú (huyện Bố Trạch).

Người dân ở xã Hải Phú cho biết, hiện tại, nhiều bị hại đã có đơn gửi Công an huyện Bố Trạch yêu cầu vào cuộc điều tra về thủ đoạn gian đối để chiếm đoạt tài sản của anh Dương Minh Phú.

Về phía Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình cũng đã chủ động cung cấp thông tin và phối hợp với cơ quan chức năng để sớm làm rõ nội dung người dân phản ánh.

Một lãnh đạo Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Quảng Bình cho hay, trước đó anh Dương Minh Phú đã nộp đơn xin nghỉ phép nhưng chưa được cơ quan chấp thuận nhưng đã tự động nghỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Cán bộ ngân hàng ôm tiên tỷ của dân “bỏ trốn”?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO