Quảng Bình có 9 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV

Xuân Thi 17/03/2016 18:57

Tại Hội nghị hiệp thương lần thứ hai do Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình tổ chức, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV là 9 người và danh sách sơ bộ người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII là 100 người. 

Quảng Bình có 9 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV

9 người ứng cử ĐBQH Khóa XIV, 100 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII.

Ngày 17/3, Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai để lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.

Dự hội nghị có các ông Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo bầu cử tỉnh; bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh; ông Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh…

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tình hình giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Bình khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021 và tình hình người tự ứng cử.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình đã tổng hợp danh sách người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV là 10 người (9 người được giới thiệu ứng cử; 1 người tự ứng cử) và danh sách người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021 là 100 người do các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu.

Hội nghị đã thảo luận, thống nhất danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV là 9 người và danh sách sơ bộ người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII là 100 người. Số lượng, thành phần, cơ cấu đại biểu bảo đảm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình có 9 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO