Quảng Bình giảm giá khách sạn cho các tổ chức, cá nhân hoạt động cứu trợ

Xuân Thi 20/10/2016 16:40

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đến Quảng Bình tham gia cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt, 17 khách sạn ở thành phố Đồng Hới và khu vực Phong Nha đã giảm giá phòng từ 20 đến 70%.

Nhiều khách sạn trên địa bàn Đồng Hới, giảm 50% giá dịch vụ.

Cụ thể, ở khu vực Phong Nha, khách sạn Phương Nam giảm 50% giá phòng cho các đoàn cứu trợ tại 2 xã Phúc Trạch và Sơn Trạch (huyện Bố Trạch); hay như khách sạn Phong Nha Lake House giảm 70% giá phòng niêm yết.

Tại thành phố Đồng Hới, các khách sạn giảm giá phòng từ 20 đến 50%. Đơn cử như khách sạn Sunspa (Đồng Hới); Osaka; khách sạn Hạnh phúc... giảm 20% so với giá niêm yết. Các khách sạn Ban Mai, Công đoàn, Mường Thanh Nhật Lệ thì giảm tới 50% so với giá niêm yết.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết: Khi chứng kiến những người dân mất nhà, mất người thân và không ít người dân lâm vào cảnh cùng cực do cơn mưa lũ gây ra, chúng tôi muốn góp thêm chút công sức, giúp đỡ bà con vùng lũ. Cách mà chúng tôi thực hiện trước hết là giảm giá dịch vụ đối với các tổ chức, cá nhân khi đến với Quảng Bình để hoạt động cứu trợ.

Cũng theo ông Tuấn, giảm giá phòng nhưng không giảm đi chất lượng phục vụ.

Ông Nguyễn Văn Kỳ, Phó Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết: Thiệt hại nặng nề từ sau sự cố môi trường biển chưa được khôi phục thì lũ lụt tiếp tục gây hư hại. Trong khó khăn như thế nhưng các cơ sở kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ đã chủ động giảm giá dịch vụ phòng nghỉ đối với các đoàn, tổ chức, cá nhân đến cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại địa phươnglà điều rất đáng ghi nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình giảm giá khách sạn cho các tổ chức, cá nhân hoạt động cứu trợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO