Quảng Bình: Ký kết bao tiêu sản phẩm sâm Bố Chính

Xuân Thi 01/04/2019 15:44

Ngày 1/4, tại thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng đặt hàng sâm Bố Chính với tổng trị giá hợp đồng 23 tỷ đồng giữa Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Tân Hoàng Việt và Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm.

Quảng Bình: Ký kết bao tiêu sản phẩm sâm Bố Chính

Đại diện lãnh đạo 2 công ty ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm sâm Bố Chính

Thời gian trở lại đây, cây sâm Bố Chính đã được người dân địa phương Quảng Bình phối hợp với các doanh nghiệp khôi phục và phát triển.

Có thể nói, đây là loại cây có thể góp phần giúp cho người dân các địa phương chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo hướng năng suất, chất lượng, hiệu quả.

Tính đến nay, thông qua sự hỗ trợ của công ty Tuệ Lâm, diện tích trồng sâm ở Quảng Bình đã có trên 35 ha. Dự kiến thu hoạch khoảng 250 tấn sâm tươi để chế biến dược liệu, mỹ phẩm và phục vụ nhu cầu xuất khẩu.

Tại lễ ký kết, với sự chứng kiến của lãnh đạo ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Quảng Bình, Viện Nghiên cứu phát triển y dược cổ truyền Việt Nam; đại diện Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm và Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Tân Hoàng Việt đã ký cam kết thu mua toàn bộ sản phẩm sâm tươi với tổng giá trị 23 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Ký kết bao tiêu sản phẩm sâm Bố Chính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO