Quảng Bình: Nhiều địa phương triển khai hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú

Xuân Thi 28/03/2016 09:05

Tại tổ dân phố 6, (phường Đồng Mỹ, TP Đồng Hới), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Đồng Mỹ vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến của cử tri nơi cư trú của 10 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

Trong đó 1 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, 9 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND TP. Đồng Hới và HĐND phường Đồng Mỹ. Còn tại Nhà văn hóa tổ dân phố 9, phường Đồng Phú (TP. Đồng Hới, Quảng Bình), Ủy ban MTTQ phường Đồng Phú cũng đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với 7 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại các hội nghị, cử tri được nghe phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND quy định tại Điều 7 của Luật Tổ chức chính quyền địa phương và những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND quy định tại Điều 37 của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND...

Tiếp đó, các cử tri đã nghe tiểu sử tóm tắt, quá trình hoạt động, công tác cũng như những cống hiến, đóng góp của các đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp đối với cơ quan, đơn vị và đối với công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Từ thực tế quá trình công tác cũng như sinh sống tại địa phương của từng người ứng cử đại biểu, đa số các cử tri đều đồng tình, nhất trí cao và bày tỏ sự tín nhiệm đối với các đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Nhiều địa phương triển khai hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO