Quảng Bình: Phát động ngày môi trường 'Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta'

Xuân Thi 04/06/2016 09:45

Ngày 3/6, tại thôn 10, (xã Bắc Trạch), Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Bố Trạch tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2016 với chủ đề trường “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”. 

Tại lễ phát động, đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình đã kêu gọi tất cả các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện Bố Trạch hãy hành động vì thiên nhiên và môi trường; thường xuyên ra quân bảo đảm vệ sinh môi trường và tham gia các hoạt động có ý nghĩa cho môi trường.

Ngay sau buổi lễ, Mặt trận các cấp đã phát động mọi người cùng nhau làm vệ sinh thôn, xóm… mở đầu cho chiến dịch vì môi trường chung năm 2016. Thôn 10, xã Bắc Trạch là một trong những khu dân cư được chọn làm mô hình điểm “Khu dân tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu” của tỉnh.

Trước đó, tại khu dân cư Thượng Bắc, xã Ngư Thủy Trung (Lệ Thủy), Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Lệ Thủy tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Phát động ngày môi trường 'Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO