Quảng Bình: Qua ngầm tràn, một phụ nữ mang thai bị nước lũ cuốn trôi

Quảng Nghĩa 26/09/2021 11:26

Sáng sớm, trong lúc qua ngầm tràn để đến chợ, một người phụ nữ đang mang thai ở xã Tây Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình) đã bị nước lũ cuốn trôi. Đến 21h tối, thi thể người phụ nữ này đã được tìm thấy trên cánh đồng gần đó.

Thi thể người phụ nữ xấu số được tìm thấy vào lúc 21h tối cùng ngày.

Sáng sớm ngày 25/9, chị D.H.M. (30 tuổi) trú tại thôn Rẫy, xã Tây Trạch (huyện Bố Trạch) đi chợ bán cà chua. Trên đường qua ngầm tràn Song Chứa (ở thôn Hòa Đồng, xã Hòa Trạch), người phụ nữ đang mang thai này đã bị nước lũ cuốn trôi.

Đến 18h cùng ngày, gia đình không thấy chị về nên tổ chức tìm kiếm; đồng thời báo với chính quyền địa phương giúp đỡ. Đến 21h cùng ngày, thi thể người phụ nữ xấu số này đã được tìm thấy tại cánh đồng ở gần đó.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình chị D.H.M. hết sức khó khăn. Bản thân chị M. là nạn nhân chất độc da cam. Chồng chị hiện đang đi làm ăn xa.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền xã Hòa Trạch phối hợp với xã Tây Trạch và gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 11h45 ngày 25/9, tại khu vực hồ Bàu Bàng, thuộc thôn 6 (xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch), em B.N.L. (16 tuổi, ở trong thôn) cũng đã bị đuối nước.

Cụ thể, trong lúc câu cá, lưỡi câu bị vướng vào cành cây nên em B.N.L. đã lội xuống hồ để gỡ và bị sẩy chân đuối nước.

Được biết, em B.N.L. đang sống cùng mẹ và bà ngoại. Mẹ em thường xuyên bị đau ốm nên cuộc sống hết sức khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Qua ngầm tràn, một phụ nữ mang thai bị nước lũ cuốn trôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO