Quảng Bình: Tạm dừng đón khách du lịch từ ngày 17/3

Quảng Nghĩa 14/03/2020 17:37

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng động và khách du lịch trước tình hình dịch Covid-19 đang diến biến phức tạp, Sở Du lịch Quảng Bình đã có công văn trình UBND tỉnh về việc tạm dừng hoạt động đón tiếp khách tham quan tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn toàn tỉnh.

Quảng Bình: Tạm dừng đón khách du lịch từ ngày 17/3

Lực lượng y tế Quảng Bình tiến hành kiểm tra sức khỏe đối với du khách quốc tế.

Theo công văn đề nghị của Sở Du lịch thì tỉnh Quảng Bình sẽ tạm dừng đón tiếp khách tham quan, du lịch tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh kể từ 0h ngày 17/3.

Trong thời gian tạm dừng đón tiếp khách, các đơn vị quản lý, khai thác các khu, điểm du lịch tiến hành vệ sinh, khử trùng các khu vực đón tiếp, khu điểm tham quan du lịch… đảm bảo các điều kiện đón và phục vụ khách du lịch khi mở cửa trở lại được an toàn, chu đáo.

Cũng trong khoảng thời gian này, Sở Du lịch Quảng Bình sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan thông tin kịp thời đến các đơn vị hoạt động du lịch, người dân và khách du lịch; giám sát chặt chẽ việc thực hiện của các đơn vị hoạt động du lịch; xử lý nghiêm minh, kịp thời theo quy định của pháp luật đối với trường hợp vi phạm.

Được biết hiện nay, một số điểm tham quan du lịch, như: hang Sơn Đoòng, hang Én, hang Va, hang Nước Nứt, hệ thống hang động Tú Làn, Công viên Ozo, sản phẩm du lịch khám phá thiên nhiên và tìm hiểu thiên văn hoá cộng đồng người Vân Kiều ở huyện Quảng Ninh và Lệ Thuỷ… đã đề xuất với Sở Du lịch tỉnh tạm dừng các hoạt động đón tiếp khách du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Tạm dừng đón khách du lịch từ ngày 17/3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO