Quảng Bình: Tăng tỷ lệ đặt mua và đọc báo Đại Đoàn Kết

Xuân Thi 07/04/2017 17:15

Để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền, Mặt trận các cấp ở Quảng Bình và các tổ chức thành viên phải tăng tỷ lệ đặt mua và đọc báo Đại Đoàn Kết.

Bạn đọc báo Đại Đoàn Kết ở thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình).

Ngày 7/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị triển khai công tác thông tin, tuyên truyền năm 2017.

Theo báo cáo tại hội nghị, năm 2016, công tác thông tin, tuyên truyền đã được các cấp Mặt trận ở Quảng Bình và các tổ chức thành viên quan tâm thực hiện, từng bước được đổi mới về hình thức, phong phú về nội dung.

Các cấp Mặt trận đã chủ động nắm tình hình và phản ánh, kiến nghị với cấp ủy đảng, chính quyền, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân. Thông qua công tác tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kết quả phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; hoạt động của Mặt trận và các tổ chức thành viên; từ đó xây dựng sự đồng thuận trong xã hội, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết để tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Ông Trần Văn Tuân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình (đứng bên trái) động viên,
trao quà hỗ trợ ngư dân ở xã Ngư Thủy Trung (huyện Lệ Thủy).

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Tuân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh nhấn mạnh: Năm 2017, Mặt trận các cấp ở Quảng Bình và các tổ chức thành viên tiếp tục thực hiện hiệu quả Đề án đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, giai đoạn 2014-2019; tăng tỷ lệ đặt mua và đọc báo Đại Đoàn Kết.

Đồng thời, Mặt trận các cấp tăng cường nghiên cứu, nâng cao kỹ năng thông tin, tuyên truyền thông qua nghiên cứu, học tập từ các tài liệu tuyên truyền của Mặt trận và các cơ quan liên quan để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền của Mặt trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Tăng tỷ lệ đặt mua và đọc báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO