Quảng Bình: Tiếp nhận hơn 11,6 tỷ ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Quảng Nghĩa 12/04/2020 17:21

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, tỉnh Quảng Bình đã tiếp nhận hơn 11,6 tỷ đồng.

Quảng Bình: Tiếp nhận hơn 11,6 tỷ ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình tiếp nhận ủng hộ từ toàn thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng Vietinbank (chi nhánh Quảng Bình) số tiền 45 triệu đồng.

Ngày 12/4, ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng ban Cứu trợ tỉnh Quảng Bình cho biết, tính đến ngày 10/4, Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên ở tỉnh Quảng Bình đã vận động ủng hộ, tiếp nhận, phân bổ hàng hóa và tiền mặt từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với tổng trị giá trên 11,6 tỷ đồng; trong đó, riêng Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ tiền và hàng hóa trị giá trên 2 tỷ đồng.

Số tiền và hàng hóa nói trên đã được Mặt trận và các tổ chức thành viên các cấp kịp thời hỗ trợ cho các đơn vị y tế, BCH Quân sự tỉnh, BCH Quân sự các huyện, thị xã, thành phố và các cơ sở đang trực tiếp thực hiện công tác phòng, chống Covid-19, đối tượng, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người lao động mất việc làm, giảm thu nhập, ảnh hưởng đến cuộc sống do dịch bệnh Covid-19.

Hiện nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục kêu gọi sự chung tay, góp sức của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các tầng lớp nhân dân tích cực đóng góp, hỗ trợ tiền, vật chất để cùng hệ thống chính trị tỉnh làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Tiếp nhận hơn 11,6 tỷ ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO