Quang Hải có cơ hội ra sân trong trận Pau FC gặp Bordeaux

B.Phúc (tổng hợp) 12/11/2022 10:44

Trận đấu giữa Bordeaux và Pau FC ở vòng 15 Ligue 2 sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 13/11 tại sân Matmut-Atlantique.

Quang Hải cần nắm lấy cơ hội nếu được ra sân trước đối thủ mạnh như Bordeaux (ảnh: Pau FC).

Gần đây, Quang Hải đã chia sẻ về việc tập luyện ở Pau FC: "Những buổi tập đòi hỏi cường độ cao. Nếu không khởi động kỹ rất dễ dẫn tới chấn thương. Tôi tập bổ trợ từ 9h30 đến 10h, trước khi tập chuyên môn với các đồng đội. Sau đó đến 12h, tôi đi ăn trưa. Buổi chiều, nếu toàn đội không tập, tôi sẽ tập riêng với HLV thể lực. Từ ngày tới Pau FC, tôi chưa bỏ buổi tập nào cả. Tôi luôn cố gắng tích lũy để đạt được điều mà HLV thể lực mong muốn. Buổi tối, tôi nói chuyện với người thân và học tiếng Pháp".

Mùa giải Ligue 2 sẽ phải ngắt quãng để nhường chỗ cho World Cup 2022. Trong vòng một tháng nữa, Quang Hải chỉ tập luyện và không thi đấu. Đây có thể xem là cơ hội tốt để Quang Hải "làm mới" bản thân sau giai đoạn căng thẳng.

Trước mắt, người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi Quang Hải nắm lấy cơ hội cuối cùng ra sân trước World Cup 2022 khi gặp đối thủ rất mạnh là Bordeaux. Đây được xem là trận derby miền Nam nước Pháp.

Việc đọ sức với đội bóng lớn như Bordeaux cũng là cơ hội để Quang Hải cọ sát. Đây là đối thủ khó khăn nhất của anh kể từ khi sang Pháp thi đấu. Nếu được trao cơ hội ra sân, anh cần thể hiện quyết tâm đủ lớn. Dù chỉ là vài phút trên sân, Quang Hải cũng cần nắm lấy.

Đội hình dự kiến Bordeaux vs Pau FC

Bordeaux (4-3-3): Poussin; Nsimba - Barbet - Gregersen - Michellin; Fransergio - Ignatenko - Lacoux; Davitashvili - Maja - Bakwa.

Pau FC (3-5-2): Olliero; Ruiz - Kouassi - Koffi; Evans - Beusnard - Saivet - Sylvestre - Abbzi; Ba - Bassouamia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải có cơ hội ra sân trong trận Pau FC gặp Bordeaux

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO