Quang Hải mơ ước sang châu Âu thi đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bình luận về Văn Hậu

Theo Dantri 02/11/2019 08:14

Tiền vệ Quang Hải bày tỏ mơ ước sang châu Âu thi đấu sau khi có một mùa giải thành công với CLB Hà Nội. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Văn Hậu cần cải thiện ngoại ngữ.

Quang Hải mơ ước sang châu Âu thi đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bình luận về Văn Hậu

Xuất hiện ở sân bay Nội Bài trưa ngày 1/11, Quang Hải bày tỏ mơ ước sang châu Âu thi đấu nếu có cơ hội trong tương lai.

Tiền vệ Quang Hải cho biết, anh và các đồng đội đêm qua gần như mất ngủ vì hạnh phúc với chiếc Cúp Quốc gia vừa giành được, sau chiến thắng ngược dòng trước CLB Quảng Nam vào hôm qua (31/10). Đây là lần đầu tiên CLB Hà Nội lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia, sau khi họ đã bảo vệ thành công ngôi vương V-League mùa giải 2019.

"Tôi nghĩ toàn đội đã có những sự chuẩn bị rất tốt từ đầu mùa giải, mọi người đều đã cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra ở đầu năm. Chiến thắng này mang lại niềm vui rất lớn và cả đội vô cùng hạnh phúc, còn cả khó ngủ vì vui mừng nữa".

"Thực sự mỗi khi bước vào các trận đấu thì HLV Chu Đình Nghiêm đều giao cho mỗi vị trí một nhiệm vụ khác nhau, mỗi vị trí đó làm tốt vai trò của mình. Cá nhân tôi cũng vậy", Quang Hải chia sẻ.

Nói về tương lai của mình, Quang Hải cho biết trước mắt anh sẽ hướng tới mục tiêu giành HCV SEA Games cùng U22 Việt Nam, và nếu có thể, anh sẽ cân nhắc ra nước ngoài thi đấu, đặc biệt là thi đấu ở châu Âu trong tương lai.

"Không chỉ cá nhân tôi mà rất nhiều người đều mong muốn có được cơ hội ra nước ngoài. Tôi luôn cố gắng hết mình, nhưng để ra nước ngoài tôi đang suy nghĩ và ước mơ riêng của mình. Thật khó để lựa chọn địa điểm thi đấu ở nước ngoài, dù là châu Á, châu Âu hay quốc gia cụ thể nào. Điều quan trọng với cầu cầu thủ vẫn là phải thích nghi chiến thuật", Quang Hải bày tỏ.

Cũng chia sẻ niềm vui về việc giành cú đúp tại giải quốc nội, HLV trưởng của CLB Hà Nội, Chu Đình Nghiêm khẳng định thành công của mình là nhờ sự nỗ lực của toàn bộ tập thể, từ ban huấn luyện cho đến từng cầu thủ trên sân.

“Tôi có cơ hội đồng hành cùng CLB Hà Nội từ ngày đầu, do đó hiểu những gì CLB đã trải qua. Tôi hạnh phúc khi giúp CLB hoàn thiện bộ danh hiệu trong nước, với chiến thắng mới nhất tại Cúp quốc gia. Đối đầu CLB Quảng Nam là trận chung kết thứ 4 của CLB Hà Nội tại Cúp quốc gia. So với 3 lần trước, điều chúng tôi có là may mắn để chiến thắng”, HLV Chu Đình Nghiêm phấn khởi.

Quang Hải mơ ước sang châu Âu thi đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bình luận về Văn Hậu - 1

Trả lời báo chí trưa ngày 1/11, HLV Chu Đình Nghiêm khuyên Văn Hậu cần cải thiện ngoại ngữ để có chỗ đứng chính thức ở CLB SC Heerenveen.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng không quên nhắc đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu, người đã rời CLB Hà Nội để chuyển đến SC Heerenveen thi đấu vào giữa mùa giải.

“Về chuyên môn của Văn Hậu, tôi khẳng định cậu ấy có thể chơi được tại Hà Lan. Thế nhưng, điểm yếu lớn nhất Văn Hậu đang gặp là ngoại ngữ. Cậu ấy có thể đang gặp khó ở vấn đề giao tiếp và hiểu ý đồ chiến thuật từ HLV.

Tôi đã khuyên Văn Hậu phải sớm cải thiện ngoại ngữ, vì nếu hiểu đồng đội và HLV nói cái gì, chắc chắn cậu ấy còn tốt hơn”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải mơ ước sang châu Âu thi đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bình luận về Văn Hậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO