Quang Hải ngồi dự bị trong trận Pau FC thắng 2-1 Amiens

B.Phúc (tổng hợp) 06/11/2022 11:00

Trận đấu với Amiens vừa qua đã là trận thứ 4 mà Quang Hải không được tung vào sân bất kỳ phút nào ở mùa giải năm nay.

Bất chấp nỗ lực hòa nhập trong thời gian qua, Quang Hải vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân

Ở vòng 14 Ligue 2 diễn ra vào đêm qua, Pau FC tiếp đón đội bóng xếp thứ 4 là Amiens trên sân nhà. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Didier Tholot. Thế nhưng, trái với dự đoán, Pau FC lại xuất sắc hạ gục Amiens với tỷ số 2-1.

Đây là trận đấu mà Quang Hải không ra sân một phút nào. Pau FC đã thi đấu tương đối hợp lý và khiến Amiens thua "tâm phục khẩu phục". Chiến thắng trước Amiens là lần thứ 4 liên tiếp, Pau FC ca khúc khải hoàn trên mọi đấu trường. Họ đã nhảy lên xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ligue 2 với 20 điểm sau 14 trận.

Bước vào trận đấu này, HLV Tholot đã quyết định thay đổi hàng công. Mayron George và Bassouamina đã xuất phát ngay từ đầu, thay thế Mohamed Yattara và Pape Ibnou Ba. Ở hàng tiền vệ vẫn là Eddy Sylvestre, Henri Saivet và Steeve Beusnard.

Về diễn biến trận đấu, lợi thế sớm đến với Pau FC sau tình huống phản lưới nhà của trung vệ Abdourahmane Barry bên phía Amiens ngay phút thứ 4.

Đến phút 67, cách biệt được nới rộng cho đội chủ nhà bằng pha lập công của Jean Allan. Nỗ lực vùng lên sau đó của đội khách giúp họ có được bàn rút ngắn tỉ số ở phút 82 do công của Boureima Bande.

Các cầu thủ Pau FC ăn mừng chiến thắng trên sân nhà.

Với thế trận ưu tiên phòng thủ để bảo toàn tỉ số trong quãng thời gian còn lại, Quang Hải đã không được HLV Tholot trao cơ hội ra sân.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 thuộc về Pau FC. Kết quả này giúp họ vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ligue 2. Đây là điều đáng mừng với đội chủ sân Nouste Camp. Nhưng với cá nhân Quang Hải, tiếc nuối là không thể tránh khỏi.

Trận đấu với Amiens vừa qua đã là trận thứ 4 mà Quang Hải không được tung vào sân bất kỳ phút nào ở mùa giải năm nay. Có thể thấy, tương lai của cầu thủ sinh năm 1997 tại môi trường bóng đá Pháp vẫn đang hết sức mờ mịt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải ngồi dự bị trong trận Pau FC thắng 2-1 Amiens

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO