Quang Hải ngồi ghế dự bị, Pau FC cầm hòa đối thủ mạnh

PV (Tổng hợp) 13/11/2022 08:04

Pau FC đã xuất sắc cầm hòa đội bóng đang xếp thứ 2 Ligue 2 Bordeaux ở vòng 15, trong ngày tiền vệ Quang Hải không ra sân.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Quang Hải không được thi đấu tại Ligue 2. Ảnh: Pau FC.

Làm khách trên sân của ứng cử viên vô địch Bordeaux, HLV Tholot tiếp tục để tiền vệ Quang Hải trên băng ghế dự bị. Đúng như dự đoán khi các cầu thủ chủ nhà là những người làm chủ cuộc chơi và liên tục gây sức ép lên phần sân của Pau FC.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Quang Hải không được thi đấu tại Ligue 2, sau khi phải ngồi dự bị trọn vẹn trận thắng Amiens 2-1 ở vòng trước. Lần gần nhất Quang Hải được ra sân trong màu áo Pau FC là 4 phút cuối trận thắng Nimes 1-0 hôm 22/10.

Tuy nhiên, Pau FC đang có phong độ khởi sắc trong thời gian gần đây. Thầy trò HLV Didier Tholot thành công giành điểm trên sân Matmut-Atlantique, dù bị đánh giá thấp hơn so với Bordeaux đang đứng nhì bảng tại Ligue 2.

Mons Bassouamina đánh đầu đưa Pau FC vượt lên dẫn trước ở phút 23. Tới phút 87, Pau FC mới đánh rơi chiến thắng khi Lenny Pirringuel ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Bordeaux.

Theo thống kê, thủ môn Alexandre Olliero có tới 8 pha cản phá thành công trước 9 cú sút trúng đích của các chân sút bên phía Bordeaux. Tổng cộng đội chủ nhà tung ra 20 pha dứt điểm trận này.

Dù chỉ có được 1 điểm trước đội bóng chơi ở Ligue 1 mùa trước nhưng kết quả này cũng là một bất ngờ lớn ở vòng 15 Ligue 1.

Sau màn chia điểm trước Bordeaux, Pau FC tạm xếp thứ 9 với 21 điểm trước khi Ligue 2 tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022. Phía bên kia chiến tuyến, Bordeaux vẫn đứng thứ nhì với 28 điểm, kém 4 điểm so với ngôi đầu của Le Havre.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải ngồi ghế dự bị, Pau FC cầm hòa đối thủ mạnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO