Quang Hải vào sân thi đấu 8 phút, Pau FC thắng lợi 2-0

PV (Tổng hợp) 16/10/2022 09:00

Pau FC giành thắng lợi với tỷ số 2-0 trên sân Annecy ở vòng 12 Ligue 2 trong trận đấu mà Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 82.

Trận đấu trước, Quang Hải đã ghi bàn cho Pau FC..

Vào 0h ngày 16/10, Pau FC đã có trận đấu làm khách trên sân của Annecy ở vòng 12 Ligue 2. Đây là trận đấu cân tài cân sức khi thực lực của Annecy không có nhiều chênh lệch so với Pau FC.

Vòng đấu trước, Quang Hải đã tỏa sáng với bàn thắng ở những phút cuối, đem về trận hòa 2-2 cho Pau FC trước Rodez. Phát biểu trước chuyến làm khách gặp Annecy, HLV Tholot đã dành nhiều những lời khen cho Quang Hải. “Tôi đã nói chuyện với Quang Hải sau bàn thắng. Cậu ấy đã chơi rất hay. Khi các cầu thủ tấn công ghi bàn nó là điều rất quan trọng. Đây là 1 bước tiến quan trọng của Pau FC. Sau bàn đầu tiên, chưa biết những bàn thắng tiếp theo có đến không nhưng chắc chắn đó là sự giải tỏa”, HLV Tholot chia sẻ.

Trong trận đấu vừa diễn ra, đội chủ nhà Annecy ra sân trong trang phục áo đỏ - quần đỏ, giành quyền giao bóng trước ở hiệp một, trong khi các cầu thủ Pau FC mặc áo vàng - quần đen.

Chỉ sau 19 phút vào sân, bàn thắng đầu tiên đã xuất hiện. Sylvestre chuyền bóng tinh tế để Bassouamina thoát xuống và hạ gục thủ môn Annecy trong thế đối mặt với pha dứt điểm lòng trong chân phải kỹ thuật đưa bóng vào góc xa, mở tỷ số cho Pau FC.

Sau đó, trận đấu tiếp tục diễn ra không quá căng thẳng. Hết hiệp một, Pau FC tạm dẫn trước chủ nhà Annecy với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Bassouamina.

Ở hiệp hai, đến phút thứ 77, George cướp bóng trong chân hậu vệ Annecy. Anh đi bóng qua cả thủ môn đội chủ nhà và bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho Pau FC. Trên chấm 11m, Koffi dễ dàng đánh bại thủ môn Escales với cú đệm lòng trong chân phải nâng tỷ số lên 2-0 cho Pau FC ở phút 79.

Pau FC giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 2-0 ngay trên sân của Annecy bằng các bàn thắng của Bassouamina (19') và Koffi trên chấm phạt đền ở phút 79'. Đây là trận đấu mà Quang Hải được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 82, tuy nhiên trận đấu này Quang Hải không để lại nhiều dấu ấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải vào sân thi đấu 8 phút, Pau FC thắng lợi 2-0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO