Quảng Nam: 11 bệnh nhân Covid-19 được ra viện

Tấn Thành 18/08/2020 10:43

Sáng 18/8, TS Mai Văn Mười, Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng Tiểu ban điều trị Covid-19 tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng cùng ngày tại Quảng Nam có đến 11 bệnh nhân Covid-19 được ra viện.

Bác sĩ Nguyễn Tải, Giám đốc BVĐK khu vực Quảng Nam trao giấy ra viện cho bệnh nhân.

Theo đó, 6 bệnh nhân điều trị tại BVĐK Khu vực Quảng Nam và 5 bệnh nhân điều trị tại BVĐK Trung ương Quảng Nam đã khỏi bệnh, được xuất viện. Tất cả các bệnh nhân này sẽ được xe của bệnh viện đưa về tận nhà và họ sẽ tiếp tục tự cách ly y tế ở nhà thêm 14 ngày và được TTYT huyện theo dõi, chăm sóc sức khỏe.

“Chúng tôi đánh giá rất cao năng lực phòng, chống dịch Covid-19 của BVĐK Khu vực Quảng Nam và BVĐK Trung ương Quảng Nam. Có được kết quả này phải nói rằng, đây là sự nỗ lực rất lớn, rất đáng ghi nhận của tập thể 2 bệnh viện”, TS Mười nói.

TS Mười (trái) thay mặt Tiểu Ban điều trị Covid-19 tỉnh tặng quà BVĐK Khu vực Quảng Nam.

Cũng trong dịp này TS Mai Văn Mười thay mặt Tiểu Ban điều trị Covid-19 tỉnh thăm hỏi, chia sẻ, động viên, những người thầy thuốc của BVĐK Khu vực Quảng Nam và gửi tặng 50 thùng sữa và 300 bộ đồ (cấp độ 4 ) dùng cho công tác điều trị.

Thay mặt cán bộ, nhân viên, bác sĩ Nguyễn Tải, Giám đốc BVĐK khu vực Quảng Nam đã tiếp nhận những phần quà ý nghĩa và bày tỏ sự cảm ơn cũng như sự nỗ lực hết mình của tập thể bệnh viện trong cuộc chiến chống Covid-19 lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: 11 bệnh nhân Covid-19 được ra viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO