Quảng Nam: Báo cáo công tác thi THPT quốc gia năm 2017

Tấn Thành- Chí Đại 21/06/2017 17:45

Chiều 21/6, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam đã có báo cáo thông tin nhanh công tác thi THPT quốc gia ở Quảng Nam trong ngày 21/6/2017.

Thí sinh đang được nghe phổ biến quy chế thi THPT quốc gia 2017.

Theo đó, sáng 7h30, ngày 21/6, Ban Vận chuyển đề thi cùng với lực lượng công an bảo vệ được phân làm 6 tuyến để nhận đề tại khách sạn và giao đề cho 43 điểm thi .

Riêng 8 điểm thi ở các huyện Nam Trà My, Bắc Trà My, Phước Sơn, Đông Giang, Tây Giang, Nam Giang, UBND các huyện bố trí xe chuyên dụng cùng lực lượng công an bảo vệ và Trưởng điểm thi trực tiếp đến nhận đề tại Ban Sao in.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT tỉnh tổ chức cuộc họp toàn thể điểm thi phiên thứ nhất vào lúc 8h để quán triệt quy chế, nghiệp vụ công tác thi cho cán bộ làm công tác thi; buổi chiều: bắt đầu lúc 14h, thí sinh tập trung tại các điểm thi để làm thủ tục dự thi: Nhận thẻ dự thi và đính chính các sai sót (nếu có); nghe quán triệt quy chế thi; chuẩn bị các điều kiện để khai mạc và thi các môn vào ngày mai.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT đã thành lập 7 Đoàn thanh tra lưu động đến thanh tra các điểm thi. Sáng nay, các Đoàn thanh tra đã đến các điểm thi để làm nhiệm vụ thanh tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Báo cáo công tác thi THPT quốc gia năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO