Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật

Tấn Thành-Chí Đại 12/03/2022 18:06

Chiều 12/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an xã Tam Anh Nam bắt đối tượng Nguyễn Duy Tân (31 tuổi) và Hồ Tấn Trường (30 tuổi), cả 2 cùng trú huyện Núi Thành về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, Công an huyện Núi Thành nhận đơn báo cáo của ông P.Đ.T., trú xã Tam Anh Nam về việc ông bị 2 đối tượng lạ mặt khống chế, uy hiếp, đánh đập rồi đưa lên xe ô tô chở đến thị trấn Núi Thành để xin lỗi một người phụ nữ tên Q.. Sau khi xin lỗi người phụ nữ này thì ông T. được thả về.

Đối tượng Tân và đối tượng Trường (bên phải) tại cơ quan công an.

Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Núi Thành huy động lực lượng truy tìm và đến 16 giờ ngày 10/3 đã xác định được danh tính 2 đối tượng là Nguyễn Duy Tân và Hồ Tấn Trường, sau đó phối hợp bắt giữ 2 đối tượng.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận bà Q., trú xã Tam Anh Nam đã nhiều lần kể với Trường về việc mâu thuẫn tình cảm với ông P.Đ.T. Trường nói sẽ giúp bà Q. đứng ra dàn xếp ổn thỏa vụ này. Sau đó Trường, Tân thuê xe 16 chỗ đến gặp ông T. và thực hiện hành vi đánh đập, bắt giữ người.

Vụ việc đang được Công an huyện Núi Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO