Quảng Nam: Cấm tụ tập đông người xuống tắm biển đến hết ngày 15/4

Tấn Thành - Chí Đại 29/03/2020 11:52

Thời gian cấm tắm biển từ ngày 29/3 - 15/4 nhằm hạn chế người dân xuống bãi biển vui chơi, tắm biển; đồng thời yêu cầu người dân không tụ tập đông người, không bán hàng rong tại khu vực bãi biển, thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang.

Quảng Nam: Cấm tụ tập đông người xuống tắm biển đến hết ngày 15/4

Vận động người dân không tụ tập đông người xuống tắm biển.

Sáng 29/3, ông Nguyễn Hồng Quang, Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng nay UBND TP Tam Kỳ đã có quyết định cấm tụ tập đông người xuống tắm biển.

Theo ông Quang, vào lúc 4h sáng nay, lực lượng chức năng đã xuống vận động, tuyên truyền người dân không tụ tập đông người tại bãi tắm Tam Thanh nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19.

“Thời gian cấm tắm biển bắt đầu từ ngày 29/3 đến hết ngày 15/4, mục đích này nhằm hạn chế người dân xuống bãi biển vui chơi, tắm biển; đồng thời yêu cầu người dân không tụ tập đông người, không bán hàng rong tại khu vực bãi biển, thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang”, ông Quang nói.

Tính đến thời điểm này, ngành Y tế Quảng Nam đã triển khai thực hiện 705 mẫu xét nghiệm, trong đó có 3 mẫu dương tính Covid-19; 631 mẫu âm tính Covid-19 và 71 mẫu đang chờ kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Cấm tụ tập đông người xuống tắm biển đến hết ngày 15/4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO